MC nổi tiếng bị xúc phạm sau tin hẹn hò Lý Tiểu Lộ

15/01/2022 07:54

Nam MC Mã Trí Vũ đã báo cảnh sát vì bị xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC nổi tiếng Mã Trí Vũ đăng tải bài viết thông báo việc anh đã gửi đơn tố cáo tới công an vì bị xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng.

Theo đó, vào năm ngoái, sau khi một vài bức ảnh anh và Lý Tiểu Lộ bị phát tán trên mạng, nhiều cư dân mạng đã tung tin đồn nam MC chính là "bạn trai tin đồn" của diễn viên họ Lý.

MC nổi tiếng bị xúc phạm sau tin hẹn hò Lý Tiểu Lộ-1

Thông tin này không chỉ khiến cho Mã Trí Vũ bị xúc phạm, mà gia đình anh cũng gặp nhiều khủng hoảng. Liên tục bị tung tin đồn, anh đã chọn cách gửi đơn tố cáo tới cấp chính quyền để bảo vệ quyền lợi của mình.

Theo tờ đơn Mã Trí Vũ đăng tải, anh đến đồn trình báo vụ việc vào ngày 6/1 và "kiện người tung tin đồn" vì tội "bôi nhọ".

Trước đó, Mã Trí Vũ và Lý Tiểu Lộ được cho là đã đi trượt tuyết cùng với nhau. Người đẹp họ Lý cũng bị bắt gặp ra vào nhà riêng của nam MC.

MC nổi tiếng bị xúc phạm sau tin hẹn hò Lý Tiểu Lộ-2
Mã Trí Vũ và con gái Lý Tiểu Lộ 

Tuy nhiên trên thực tế, Mã Trí Vũ là con nuôi của mẹ Lý Tiểu Lộ. Chính vì vậy, việc anh thân thiết với sao nữ là điều không hề khó hiểu.

Ngoài ra, khi vợ Mã Trí Vũ sinh con, Lý Tiểu Lộ cũng đến chơi và chúc mừng, cho thấy mối quan hệ như thành viên trong gia đình.

MC nổi tiếng bị xúc phạm sau tin hẹn hò Lý Tiểu Lộ-3MC nổi tiếng bị xúc phạm sau tin hẹn hò Lý Tiểu Lộ-4
Lý Tiểu Lộ đến thăm vợ Mã Trí Vũ mới sinh

Kể từ sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng, đời tư của ngôi sao họ Lý càng được quan tâm. Về phía Giả Nãi Lượng, anh cũng nhiều lần ra văn bản phủ nhận việc tái hợp vợ cũ.

Cách đây không lâu, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện qua đêm cùng một chàng trai trẻ khác. Người này có ngoại hình cao ráo và chuộng phong cách hiphop, đúng với mẫu hình bạn trai của Lý Tiểu Lộ, song cho đến nay danh tính vẫn là một ẩn số.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC nổi tiếng bị xúc phạm sau tin hẹn hò Lý Tiểu Lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO