MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang

02/04/2024 07:42

Chị em U40 rất nên tham khảo phong cách trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch của MC Mai Ngọc.

MC Mai Ngọc vốn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Bước sang tuổi 34, MC Mai Ngọc thậm chí còn thăng hạng hơn về cả nhan sắc lẫn phong độ mặc đẹp. Thời trang của MC Mai Ngọc ở tuổi U40 không chỉ ghi điểm tinh tế mà ngày càng có xu hướng trẻ trung hơn. Bí kíp "hack" tuổi của MC Mai Ngọc cũng rất đơn giản, cô thường xuyên diện 5 món thời trang sành điệu sau đây, chị em U40 rất nên tham khảo.

Chân váy ngắn

MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-1MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-2MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-3

Chân váy ngắn chính là món thời trang "phủ sóng" phong cách của MC Mai Ngọc ở tuổi ngoài 30. Món thời trang này ghi điểm ở sự nữ tính, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi và tôn dáng cao ráo.

MC Mai Ngọc không giới hạn phong cách với chân váy ngắn trơn màu đơn giản. Thay vào đó, cô thường xuyên biến hóa với chân váy xếp ly có màu sắc đa dạng. MC Mai Ngọc kết hợp chân váy ngắn với các kiểu áo thời thượng như áo len cộc tay, áo blouse nữ tính để tạo nên những set đồ ngọt ngào, hút mắt.

Quần jeans

MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-4MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-5

Quần jeans được coi là một trong những món thời trang cơ bản nhất và MC Mai Ngọc cũng không bỏ qua item này khi hoàn thiện phong cách. Quần jeans có nét bụi bặm, cá tính nên sự xuất hiện của mẫu quần này sẽ giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung.

MC Mai Ngọc kết hợp quần jeans với áo phông cổ bẻ, áo thun màu sắc tươi tắn. Nhờ vậy, hiệu quả "hack" tuổi càng được tăng thêm. Khi diện quần jeans, MC Mai Ngọc luôn sơ vin và thao tác đơn giản này đã giúp tôn dáng tối ưu, đồng thời cộng điểm thanh lịch cho người diện.

Quần ống suông

MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-6MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-7

Giống như nhiều quý cô công sở khác, MC Mai Ngọc cũng thường xuyên diện quần ống suông. Món thời trang này không chỉ ghi điểm thanh lịch mà còn mang đến nét hiện đại, trẻ trung cho người mặc.

MC Mai Ngọc diện quần ống suông theo những cách không quá cầu kỳ. Cô kết hợp quần ống suông màu be với áo trắng hay diện quần đen cùng áo thun "xuyệt tông". Những cách phối đồ này đảm bảo sự thanh lịch, tinh tế cho người diện nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung. MC Mai Ngọc còn gợi ý những cách tôn dáng hiệu quả khi diện quần ống suông, đó là ưu tiên phiên bản có đường ly giữa, sơ vin gọn gàng và đi giày mũi nhọn "nịnh chân".

Quần short

MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-8MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-9

Tủ đồ mùa hè của chị em khó có thể thiếu đi những chiếc quần short. Món thời trang này mang đến cảm giác thoải mái khi diện, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. MC Mai Ngọc có những công thức diện quần short đầy cá tính, phóng khoáng như quần short + áo thun trắng, quần short + áo nỉ đồng bộ. Khi lên đồ với các set trang phục đậm chất thể thao, MC Mai Ngọc thường xõa tóc hoặc áp dụng kiểu tóc buộc nửa để vẻ ngoài vẫn có sự nữ tính, ngọt ngào.

Váy liền dáng ngắn

MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-10MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang-11

Váy liền dáng ngắn được coi là bảo bối "hack" tuổi của phụ nữ U40. Không chỉ trẻ trung, ngọt ngào, váy liền dáng ngắn còn giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả. MC Mai Ngọc dành sự yêu thích cho những chiếc váy liền dáng ngắn nhưng cô không chọn các mẫu quá đơn giản.

"Chân ái" của MC Mai Ngọc là các thiết kế váy ngắn điệu đà, có chi tiết tay bồng hoặc nhấn nhá bèo nhún. Những mẫu váy ngắn này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và sang chảnh nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung. Để phát huy tối ưu công dụng tôn dáng của váy ngắn, chị em nên đi những mẫu giày "nịnh chân" như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh, giày màu be hoặc giày mule…

Theo Phụ nữ mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Mai Ngọc ngày càng sành điệu, trẻ trung ở tuổi 34 nhờ 5 món thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO