MC Lại Văn Sâm: 'Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu?'

04/04/2021 06:07

Lần đầu tiên Lại Văn Sâm song ca cùng với ca sĩ Mỹ Tâm, dù… quên lời nhưng tiết mục đặc biệt vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Bất ngờ hơn khi nam MC kỳ cựu tiết lộ tính cách nữ ca sĩ…

Trong chương trình kỷ niệm 25 năm ra đời kênh VTV3 mới phát sóng, nhà báo Lại Văn Sâm đã có màn song ca bất ngờ cùng ca sĩ Mỹ Tâm ca khúc "Rực rỡ tháng năm". Dù mới tập và không thuộc hết lời nhưng màn kết hợp của nam MC kỳ cựu và Mỹ Tâm vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 1
MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 2
MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 3

Mỹ Tâm hát trong chương trình và có màn kết hợp thú vị với MC Lại Văn Sâm.

"Lần đầu tiên, tôi được thực hiện giấc mơ của mình ấp ủ lâu nay. Vừa rồi, tôi ngồi với mấy chị Diễm Quỳnh, chị Trần Hồng Hà thì tôi có nói rằng, hôm nay là tôi được thực hiện giấc mơ được hát trên sân khấu với cô ca sĩ tôi vô cùng yêu quý trong suốt 25 năm qua.

Giấc mơ của tôi hoàn hảo đến mức tôi được nhạc sĩ Đức Trí, tác giả của bài hát đệm đàn piano dù anh đệm rất khó khăn đối với tôi. Mỹ Tâm và Đức Trí là những người bạn thân yêu của chúng tôi trong suốt 25 năm vừa rồi.

Khi đệm đàn cho tôi, Đức Trí hoang mang, vất vả lắm đúng không? Chiều nay, tôi mới lẩm nhẩm tập bài hát đó. Có mấy câu anh sáng tác là "nhiều lúc ta loay hoay, cuốn theo vòng xoay" thì tôi hát thành "nhiều lúc ta hoang mang", tôi cũng thấy hoang mang thật sự", MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 4
Khoảnh khắc hát...quên lời hài hước của Lại Văn Sâm và Mỹ Tâm.
MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 5

Biểu cảm của nhạc sĩ Đức Trí khi đệm đàn cho Lại Văn Sâm hát.

MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 6

Lại Văn Sâm thừa nhận với tác giả ca khúc, nhạc sĩ Đức Trí và khán giả rằng mình hát nhầm lời. Lời ca khúc anh mới tập trước chương trình ít phút.

Lại Văn Sâm cũng tiết lộ: "Khi biết Mỹ Tâm đến với chương trình này, tôi mừng lắm. Bởi cô là vị khách mà từ xưa đến nay chưa bao giờ hỏi chúng tôi là chương trình này thế nào, cát- sê bao nhiêu? Chỉ cần thu xếp được thời gian là cô đến.

Anh cũng hài hước nói thêm: "Có điều tôi cứ hồi hộp, vì có bài hát hay lắm nhưng nếu cô hát ở đây, hát trong chương trình này thì tôi cảm thấy tủi thân lắm. Bài gì có câu: "Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa". Nếu mà đến đây mà hát bài đấy thì tôi cảm thấy vô cùng tủi thân".

Thấy MC Lại Văn Sâm nói vậy, Mỹ Tâm cũng ứng biến "nhanh như chớp": "Vậy em đổi lại là: "Người hãy yêu em đi, và đừng quên em nhé, nếu anh không còn gì để vương vấn… Thì hãy yêu em đi"". Lại Văn Sâm vô cùng thích thú và hưởng ứng với "họa mi tóc nâu".

MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 7

Biểu cảm của nhà báo kỳ cựu khi bị Mỹ Tâm gọi bằng "chú".

MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 8

Mỹ Tâm an ủi nam MC khi hát: "Người hãy yêu em đi và đừng quên em nhé. Nếu anh không còn gì để vương vấn thì hãy... yêu em đi"...

Tuy nhiên, nam MC kỳ cựu tỏ ra bị "hẫng" khi Mỹ Tâm bất ngờ "bẻ lái", gọi Lại Văn Sâm bằng "chú". "Đừng có nói đến chuyện chú với anh ở đây", Lại Văn Sâm phản hồi cứng rắn.

Nữ ca sĩ giải thích: "20 năm trước, Tâm gặp chú Lại Văn Sâm và gọi bằng chú. Khi đó Tâm còn bé, mới 15-16 tuổi".

Mỹ Tâm cũng bày tỏ tình cảm với VTV3: "Nếu VTV3 còn thì em còn thôi", và cùng hát với Lại Văn Sâm: "Mình cứ yêu nhau đi, và còn bên nhau mãi mãi..."

MC Lại Văn Sâm: Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu? - 9

Mỹ Tâm cũng bày tỏ tình cảm với VTV3: "Nếu VTV3 còn thì em còn thôi".

Trước đó, con trai của MC Lại Văn Sâm là Lại Bắc Hải Đăng đã chia sẻ ảnh chụp cùng bố và hé lộ thông tin về việc nam MC kỳ cựu sẽ hát trên sân khấu. "Rất nguy hiểm! Thực sự là tối nay, từ sân khấu, hệ thống âm thanh, màn hình led, ánh sáng, sẽ rất nín thở cho đoạn anh ấy quyết đồng ý làm... ca sĩ! Sau hôm nay, tôi sẽ đảm nhận vai trò mới: Quản lý ca sĩ, cả nhà liên lạc để book shows. Quảng trường Những giấc mơ. 25 năm VTV3. Năm thứ nhất boss Lại Văn Sâm làm ca sĩ", Lại Bắc Hải Đăng tiết lộ.

Hà Thanh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Lại Văn Sâm: 'Mỹ Tâm chưa bao giờ hỏi chúng tôi cát-sê bao nhiêu?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO