Mc Hồng Nhung VOV Giao Thông - Bạn đồng hành trên mọi lộ trình

T/H-TT| 20/09/2024 09:26

Mc Hồng Nhung - Sinh năm 1992, xuất thân là diễn viên múa, nhưng đến nay cô đã bén duyên với nghề dẫn chương trình gần 15 năm

Để hiểu hơn về chuyện đời, chuyện nghề của nữ Mc trẻ xinh đẹp và duyên dáng, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ, mời quý vị cùng theo dõi.

PV: Lý do nào khiến bạn bén duyên với nghề Mc

Mc Hồng Nhung: Trong một lần đi taxi lúc đó đã khá muộn, trên xe bác tài có bật tần số Fm91mhz. Vậy là suốt cả dọc đường đi mình được nghe biên tập viên của kênh VOV Giao Thông tâm sự, chia sẻ với các thính giả những câu chuyện về cuộc sống, tình yêu, mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có.

Lúc đó mình nghĩ giá mà mình cũng được dẫn chương trình này để ai đang buồn mình có thể an ủi và tặng họ những bài hát hợp với tâm trạng. Và sau đó kênh có đợt tuyển mình đăng ký tham gia tới lần thứ 2 mới đỗ ( cười ).

img_0396.jpeg
Hồng Nhung là cái tên quen thuộc với khán thính giả của VOV Giao thông.

PV: Bác tài Hồng Nhung được thính giả đặt biệt danh là " Nhung Lươn" bởi lối dẫn dí dỏm của mình. Bạn cảm thấy thế nào với cái tên này?

Mc Hồng Nhung: Mình cảm ơn vì thính giả và các bác tài đã nghĩ giúp mình 1 cái tên độc lạ, không trùng với Mc hay biên tập viên nào cả và chỉ có duy nhất tại kênh VOV Giao Thông thôi. Dù đôi lúc cũng hơi bị "oan" vì nhiều người lần đầu nghe sẽ nghĩ rằng mình là người hay "dối gian".

Nhưng mình yêu quý cái tên này vì nó đúng với định hướng của mình mỗi lần lên sóng sẽ mang lại những nụ cười, niềm vui cho khán thính giả, để lộ trình ùn tắc bớt mệt mỏi, và những hành trình xa ngắn lại. Vì lái xe mà mệt và buồn ngủ, uể oải thì nguy hiểm lắm.

PV: Là Mc của các chương trình tương tác trực tiếp, mỗi ngày đều cập nhật nhiều thông tin lộ trình, va chạm, sự cố. Bạn có thấy áp lực không?

Mc Hồng Nhung: Có chứ. Ban đầu mới bắt đầu dẫn mình thấy rất ngộp vì trước đây mình không thể nghĩ được rằng một ngày có nhiều vụ va chạm đến vậy, cho đến khi ngồi dẫn giờ cao điểm, nhận thông tin do lực lượng chức năng đưa về, quan sát camera, phóng viên đường phố và quý thính giả các bác tài gửi tin về. Có những đêm đi ngủ mình vẫn còn mơ thấy tắc đường và va chạm.

PV: Được biết bạn " mai mối" rất mát tay. Đã có rất nhiều cặp đôi bén duyên rồi kết hôn qua các chương trình Hẹn hò radio, Đường Khuya. 

Mc Hồng Nhung: Vâng, mình dù độc thân nhưng đã lên chức "mẹ nuôi" từ rất lâu rồi. Nhiều cặp đôi tìm thấy nhau, kết hôn và sinh con đều gửi thư cảm ơn, thiệp mời. Sau đó mình vẫn thường quan tâm hỏi han, và rất nhiều bạn đã có những thiên thần nhỏ chào đời. Mỗi lần nhận được tin báo như vậy mình vui lắm, cười tủm tỉm cả ngày và cứ thế yêu công việc hiện tại hơn rất nhiều.

PV: Giọng nói được rất nhiều người biết đến, nhưng bạn lại "giấu mặt". Có bao giờ bạn thấy chạnh lòng không? 

Mc Hồng Nhung: Mình vui vì thính giả nhớ tới mình là một " bác tài Hồng Nhung" luôn đồng hành trên mọi lộ trình, là " Nhung Lươn" dí dỏm hài hước, hay " bà mối" mát tay dù không biết trông gương mặt mình vuông tròn ra sao. Nên đối với riêng mình thôi đó đã là sự nỗ lực vượt qua chính mình rồi.

PV: Điều gì của nghề phát thanh mà bạn yêu thích nhất?

Mc Hồng Nhung: Vì được là chính mình. Các chương trình của VOV Giao Thông đều lên sóng trực tiếp và hoàn toàn không có kịch bản trước, mình cũng không được biết trước hôm nay sẽ gặp gỡ và trò chuyện với ai. Nên mình sẽ được cùng vui, cùng buồn với câu chuyện của những người bạn lên sóng.
Có lúc mình thấy chính mình ở trong đó, lại có khi thấy thế giới mở ra trước mắt rộng lớn hơn bởi những tâm sự chuyện đời, chuyện nghề chẳng của riêng ai. Nên mình yêu và muốn gắn bó với phát thanh để được cùng nhau chia sẻ và chữa lành bằng những âm thanh cuộc sống.

img_0394.jpeg
Mc Hồng Nhung luôn vui tươi và duyên dáng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

PV: Có vẻ Hồng Nhung là người rất tình cảm và giàu cảm xúc. Vậy tại sao vẫn còn độc thân? 

Mc Hồng Nhung: Huấn luyện viên thì thường không ra sân - Mình vẫn hay nói vui với thính giả của VOV Giao Thông nếu có ai hỏi mình chuyện này. Nói vậy chứ đó cũng là kế tạm hoãn thôi, chứ nếu gặp được người phù hợp, hiểu - yêu - và thương chắc chắn mình sẽ nắm tay người đó thật hạnh phúc để các thính giả của Đài Tiếng nói Việt Nam không còn phải " nhắc nhở " mình mỗi ngày nữa.

PV: Cảm ơn Hồng Nhung với những chia sẻ của mình!

  • Kem Hàn Quốc LALASWEET gây sốt trên TikTok Việt Nam
    Ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á, và Việt Nam đang dần trở thành một thị trường then chốt cho việc mở rộng kinh doanh ra quốc tế.
  • 4 lý do nên chọn sữa dê Vitaligoat Diabetic cho người tiểu đường
    “Loại sữa nào tốt cho người tiểu đường” là câu hỏi về sức khỏe được sự quan tâm rất nhiều trên các nền tảng tìm kiếm tại Việt Nam. Không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn, uy tín thương hiệu, sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường còn cần có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, hợp khẩu vị và dễ tiêu hóa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nguồn dinh dưỡng nào cho thì Vitaligoat Diabetic chính là giải pháp hoàn hảo.
  • Lương Toàn Thắng - Lựa chọn đam mê và những khó khăn đằng sau nghề livestream
    Lương Toàn Thắng đã đạt được thành công đáng kể với TikTok Shop trong ngành hàng thời trang, đạt doanh thu $40k đầu tiên. Tuy nhiên, hành trình này không hề dễ dàng và đi kèm với nhiều thách thức.
  • Khối ngành Công nghệ thông tin Đại học FPT: Bệ phóng cho thế hệ kỹ sư tương lai
    Nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) cũng ngày càng tăng, tạo ra cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập cạnh tranh. Nhận thức được điều đó, khối ngành CNTT tại Đại học FPT không ngừng nỗ lực để đào tạo ra những kỹ sư công nghệ tài năng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường lao động hiện nay.
  •  Trải nghiệm tập gym với dịch vụ 5 sao - Unity Fitness
    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc ngoại hình khỏe mạnh ngày càng gia tăng, khiến các phòng tập gym cao cấp trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Unity Fitness là một trong những phòng tập được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm.
  • Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ
    Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Miền Bắc ruột thịt vừa trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và mất mát do bão lũ tàn phá. Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, những cánh đồng hoa màu tan hoang, những gương mặt khắc khổ của người dân vùng lũ khiến mỗi chúng ta không khỏi chạnh lòng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mc Hồng Nhung VOV Giao Thông - Bạn đồng hành trên mọi lộ trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO