MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi “trời ban”

24/06/2024 08:10

MC Hoàng Linh đăng tấm hình ái nữ đang ngủ "gây sốt" với hàng lông mi đẹp hơn búp bê.

Nhiều đứa trẻ từ khi lọt lòng đã sở hữu dáng vẻ của một "thiên thần nhí" khiến tất cả mọi người lớn đều phải xao xuyến. Con gái MC Hoàng Linh là một em bé như thế. Cô nhóc cũng là một trong những ái nữ nhà sao Việt nhận được lượng tương tác tích cực từ người hâm mộ, mỗi khi được mẹ "điểm danh" trên mạng xã hội.

Sự ra đời của con gái Kichi đã tô điểm thêm màu hạnh phúc, viên mãn cho tổ ấm của nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" với ông xã đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Chờ đợi trong suốt 10 năm bên nhau, cuối cùng cả hai cũng "hái trái ngọt" là cô con gái cực kỳ xinh xắn và đáng yêu.

MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-1MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-2

Trước đó, MC Hoàng Linh đã trải qua một cuộc hôn nhân, chồng cũ là đồng nghiệp của cô. Cả hai có với nhau cặp bé trai sinh đôi, nhưng sau đó đã quyết định "đường ai nấy đi". Nữ MC từng có khoảng thời gian làm mẹ đơn thân trước khi xây dựng tổ ấm với chồng hiện tại. Giờ đây gia đình của Hoàng Linh khiến không ít người xuýt xoa vì có đủ cả nếp lẫn tẻ.

Bé Kichi được mẹ sinh vào cuối tháng 9 năm ngoái. Cô nhóc có tên là Trần Tuệ Linh. Con gái MC Hoàng Linh trộm vía trắng trẻo, bụ bẫm, xinh xắn như thiên thần, thường xuyên được mẹ chia sẻ trên mạng xã hội và nhận nhiều lời khen ngợi của mọi người. Kichi được nhận xét là đã "nhặt" hết nét đẹp của bố và mẹ.

MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-3

Mới đây, nàng công chúa của MC Hoàng Linh và ông xã đạo diễn lại khiến người hâm mộ "tròn mắt" với một chiếc ảnh chụp cận mặt cực kỳ sốc visual. Trong ảnh, cô nhóc Kichi đang nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của mẹ. Ngoại trừ làn da trắng trẻo, đôi môi hình trái tim và hàng lông mày sắc nét thì một điểm nổi bật trên gương mặt của Kichi đã thu hút rất nhiều sự chú ý, đó là đôi mi đen mượt, siêu dài hơn búp bê.

Bên dưới phần bình luận, hội mẹ bỉm vội "xin vía", ai cũng hỏi MC Hoàng Linh bí quyết dưỡng mi cho con. Quả thực, để chăm được hàng lông mi đẹp giống như bé Kichi không phải là chuyện dễ dàng, mà đòi hỏi bố mẹ phải biết áp dụng phương pháp phù hợp. Như vậy thì mới mang lại hiệu quả, giúp ái nữ của mình sở hữu đôi lông mi xinh, cong dài.

Cùng ngắm qua những hình ảnh đáng yêu của con gái MC Hoàng Linh:

MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-4MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-5MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-6MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-7MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-8MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-9MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-10MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-11MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-12

MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-13

Theo nhiều chuyên gia, bác sĩ tiết lộ, màu và độ dài lông mi bé có liên quan đến sự phát triển và chế độ dinh dưỡng, lượng protein, vitamin... mà trẻ ăn vào hàng ngày. Do đó, mẹ chẳng cần cắt lông mi mà cứ đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ và phong phú cho con, lông mi của bé tự khắc dần tối màu và trở nên đen nhánh.

Nếu thực sự muốn cải thiện chiều dài lông mi cho bé, tốt nhất mẹ nên chú ý cho con ăn nhiều 6 món này:

1. Cá

Cá rất giàu protein, và đó cũng là tất cả những gì lông mi của trẻ cần để phát triển. Cấu tạo của các sợi lông mi, tóc đều từ protein. Vì vậy ăn nhiều protein là chìa khóa để lông mi dài hơn. Điều khiến việc cho trẻ ăn cá sẽ tốt hơn ăn thịt là bởi cá cũng rất giàu axit béo Omega-3, giúp cải thiện tuần hoàn, lông mi sẽ nhận được nhiều chất dinh dưỡng và oxy.

2. Trứng

Là một thực phẩm giàu protein, trứng cũng là một trong những thực phẩm tốt nhất cho lông mi mọc dài hơn. Trứng rất ít chất béo và nhiều chất dinh dưỡng, sẽ cung cấp các khoáng chất mà lông mi của trẻ cần để phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh.

3. Quả óc chó

Quả óc chó là nguồn Vitamin E và biotin dồi dào. Cả hai loại vitamin này đều giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị hư hại. Vitamin E và biotin sẽ hoạt động như một lá chắn bảo vệ để giúp lông mi trẻ phát triển lâu dài và mạnh mẽ.

4. Khoai lang

Chứa rất nhiều Vitamin A, khoai lang cung cấp cho cơ thể các beta-carotene cần thiết để giữ cho lông mi của bé luôn dài và khỏe mạnh

5. Đậu lăng

Đậu lăng không chỉ có chứa rất nhiều protein, mà còn rất giàu biotin, sắt và kẽm. Sự kết hợp của các khoáng chất có trong đậu lăng sẽ giúp giữ cho lông mi của trẻ phát triển mạnh mẽ.

6. Cam

Vitamin C trong các loại quả như cam, quýt, bưởi, chanh đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp máu lưu thông khỏe mạnh, hỗ trợ các mạch máu nhỏ, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho lông mi trẻ. Sự thiếu hụt vitamin C có thể gây rụng mi, vì vậy mẹ nên bổ sung cho bé thật nhiều vitamin C.

MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-14

Vai trò của lông mi

Bỏ qua tác dụng ai cũng biết về thẩm mỹ, giúp đôi mắt trông đẹp hơn, lông mi thực ra lại có tác dụng chính giúp bảo vệ đôi mắt trẻ. Khi gặp bất cứ vật lạ nào xâm nhập vào mắt, mắt bé sẽ ngay lập tức có phản xạ nhắm lại để lớp lông mi làm nhiệm vụ như lá chắn bảo vệ. Ngoài ra, lông mi còn giúp ngăn ngừa bụi, nước, mồ hôi bên ngoài đi vào giác mạc của trẻ.

MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-15

Tác hại của việc cắt lông mi trẻ sơ sinh

1. Có khả năng vô tình làm tổn thương em bé

Khi cắt lông mi trẻ sơ sinh, đương nhiên người mẹ sẽ phải cầm kéo ở khoảng cách cực gần với mắt trẻ. Nếu không vững tay hoặc nếu trẻ đột ngột có chuyển động bất ngờ, rất có thể tai nạn sẽ xảy ra. Một vết thương nhỏ chỉ khoảng 2,5mm cũng sẽ chạm đến phần da mí mắt, nơi tập trung lông mi, nang lông, tuyến bã nhờn...gây tổn thương các nang lông, viêm bờ mi. Cho dù chỉ có 10% hay 90% nguy cơ rủi ro xảy ra, mẹ cũng đừng bao giờ đem tính mạng con ra để thử nghiệm.

2. Làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh về mắt

Việc cắt lông mi nghĩa là mẹ sẽ loại bỏ đi phần đầu lông - nơi tương đối mềm và để lại gốc lông mi - đoạn mi khá cứng. Phần gốc lông mi này rất dễ dàng gây kích ứng mắt, làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh về mắt.

3. Dễ dẫn đến những bất thường ở mắt

Lông mi ngắn, cụt có thể kích thích giác mạc và kết mạc trẻ sơ sinh, khiến bé có biểu hiện sợ ánh sáng, chảy nước mắt và nhiều triệu chứng bất thường khác, trường hợp nghiêm trọng của nhiễm trùng mắt thứ cấp.

MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi trời ban”-16

Vòng đời của lông mi

Một lần phát triển lông mi là hai tháng, thời gian nghỉ lên đến 3-9 tháng, nhìn chung lông mi có chỉ khoảng 90 ngày sống, sau đó sẽ tự nhiên rơi ra và lông mi mới liên tục thay thế. Trẻ sơ sinh mời chào đời lông mi có thể rất ngắn, thậm chí không có nhưng cùng với quá trình hấp thụ và chuyển hoá dinh dưỡng nuôi cơ thể, lông mi bé cũng sẽ phát triển nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn. Đến 2 tuổi là bé đã có bộ mi dài đẹp hoàn chỉnh, do đó, không cần thiết phải cắt lông mi.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ” 10 năm mới có con với chồng, ái nữ 8 tháng có hàng lông mi “trời ban”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO