MC Đỗ Mạnh Cường kể chuyện hậu trường hoa hậu

21/04/2022 14:05

8 năm làm MC cho các cuộc thi nhan sắc nhưng đây là lần hiếm hoi MC Vũ Mạnh Cường được trò chuyện với "bà trùm hoa hậu".

Là người dẫn dắt đêm thi Người đẹp thời trang trong khuôn khổ Miss World Việt Nam 2022, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ : “Danh xưng MC các hoa hậu hay MC các cuộc thi nhan sắc của tôi có được từ tôi bắt đầu được đồng hành với các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2014 trong cuộc thi Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Hoa hậu Việt Nam, Miss World  Việt Nam… bao nhiêu mùa liên tiếp.

Dù có nhiều dịp tiếp xúc với các thí sinh, người đẹp ở nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng lần phỏng vấn Chủ tịch Miss World Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Miss World VN 2022 mang lại cho anh cảm xúc đặc biệt bởi giữa không gian mưa lạnh của Thái Nguyên,

''Tôi và chị Kim Dung dõi theo các thí sinh từ vòng sơ tuyển của cuộc thi đến hôm nay trong 64 thí sinh có 80% thí sinh chưa từng mang giày cao gót bước trên sàn diễn trước rất đông khán giả. Nhưng sau 10 ngày tham gia chương trình, các em đã rất tự tin trình diễn tại Thái Nguyên thì đó là một sự cố gắng rất lớn của các thí sinh. Đó là bản lĩnh tuổi 18-20 của các cô gái" - MC Đỗ Mạnh Cường nói.

MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Kiều Loan.

MC Vũ Mạnh Cường cho biết trời lạnh mưa, gió, sàn runway trơn trượt, trong khi các cô gái lại mang giày cao chót vót và diện trang phục cầu kỳ công phu. Cả ekip từ đạo diễn, giám khảo, nhân sự hỗ trợ... như nín thở dõi theo từng bước đi trong màn catwalk dài chưa từng có tiền lệ. Và tất nhiên, hai MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Kiều Loan đọc tên thí sinh mà gửi gắm biết bao nhiêu sự ủng hộ, khích lệ, động viên, để các thí sinh có những phần trình diễn lung linh nhất.

Ngân An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Đỗ Mạnh Cường kể chuyện hậu trường hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO