MC Đại Nghĩa bật khóc trong lễ bế giảng khóa tu

05/11/2022 13:21

Đại Nghĩa có những chia sẻ xúc động, chân thành trong buổi lễ bế giảng khóa tu, trước khi trở về với cuộc sống thường nhật.

Cuối tháng 10 vừa qua, MXH xôn xao trước hình ảnh Đại Nghĩa xuống tóc, diện y phục Phật tử. Bên cạnh đó, nam MC cũng thực hiện những nghi lễ nhà Phật, cùng ăn uống, lao động với các sư thầy.

Được biết, sau khi tham gia chuyến từ thiện miền Trung, Đại Nghĩa thực hiện nghi lễ thế phát (xuống tóc) tại một ngôi chùa ở Huế. Sao nam tham gia khóa tu xuất gia gieo duyên trong vòng 10 ngày, sống và sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ.

MC Đại Nghĩa bật khóc trong lễ bế giảng khóa tu-1MC Đại Nghĩa bật khóc trong lễ bế giảng khóa tu-2
MC Đại Nghĩa xuống tóc, tham gia khóa tu tại một ngôi chùa ở Huế.

Mới đây, dân mạng tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại chia sẻ xúc động của nam nghệ sĩ trong buổi lễ bế giảng khóa tu, trước khi trở về cuộc sống thường nhật.

Tại đây, Đại Nghĩa nghẹn ngào nói: "Đây là giây phút mà chúng con cảm thấy có những cuộc sống an lạc. Chúng con đã học những điều hay từ các thầy, từ các bạn đồng tu đã cùng sinh hoạt với nhau trong suốt những ngày vừa qua".

"Sau khi bước chân ra khỏi nơi đây, trở về cuộc sống thế tục thì chắc chắn sẽ có những lo toan, phiền muộn. Thế nhưng sau này dù có như thế nào, chúng ta cũng đừng quên rằng mình đã từng là những vị sa di, đã từng là tu nữ, chúng ta là người con Phật, chúng ta sẽ sống đúng với những gì Đức Phật đã dạy và các vị hòa thượng, giảng sư đã trao truyền suốt những ngày vừa qua.

Cầu chúc cho tất cả anh em huynh đệ chúng ta sẽ có được nhiều niềm vui, an lạc trong Chân Pháp Phật và trong cuộc sống", MC Đại Nghĩa xúc động.

MC Đại Nghĩa bật khóc trong lễ bế giảng khóa tu-3MC Đại Nghĩa bật khóc trong lễ bế giảng khóa tu-4
Nam nghệ sĩ chia sẻ trong lễ bế giảng khóa tu.

Đại Nghĩa là một trong những MC nổi tiếng, đắt show. Ngoài công việc cầm mic, nam nghệ sĩ còn xuất hiện trên ghế nóng các cuộc thi, gameshow giải trí, sân khấu kịch...

Sở hữu khối tài sản "không phải vừa", song nam MC có cuộc sống khá giản dị. Anh thường xuyên đi làm từ thiện và đã ăn chay trường khoảng 11 năm. Đại Nghĩa từng tiết lộ, việc ăn chay trường giúp anh không còn nóng tính, tinh thần cũng thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

"Ăn chay mà đúng cách sẽ giúp con người có sức khỏe rất tốt, tinh thần cũng thoải mái, nhẹ nhàng, sảng khoái. Tôi ăn chay nhiều năm rồi nhưng lúc nào cũng hừng hực, chưa bao giờ rệu rã, suy sụp hay yếu đuối", nam MC từng chia sẻ trên báo chí.

MC Đại Nghĩa bật khóc trong lễ bế giảng khóa tu-5
MC Đại Nghĩa.

Sin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Đại Nghĩa bật khóc trong lễ bế giảng khóa tu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO