MC Cát Tường: Tôi livestream bán hàng không ai mua, người ta chỉ vào chửi

10/06/2024 11:33

MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống đang gặp khó khăn sau ồn ào xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Vụ lùm xùm quảng cáo hàng kém chất lượng đã khiến hình ảnh của MC Cát Tường ảnh hưởng không nhỏ trong mắt công chúng. Dù đã lên tiếng nhận lỗi nhưng cô vẫn chưa thể xoa dịu được công chúng, bằng chứng là sự nghiệp chuyển biến theo hướng "tụt dốc". Sau lời thừa nhận suốt 6 tháng không ai mời đi show, Cát Tường lại tiết lộ công việc livestream bán hàng cũng bị ảnh hưởng vì người mua thì ít, người tràn vào để chửi mắng thì nhiều.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, nữ MC thổ lộ: "Tôi đã cố gắng thay đổi bằng cách livestream trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau nhưng không được. Tôi livestream không ai mua, người ta chỉ vào chửi thì livestream làm gì cho mệt. Thậm chí, tôi còn thuê người livestream hộ mình luôn nhưng cũng chưa được.

Tôi đang cố gắng chứ không bỏ cuộc, nhưng cánh cửa chưa mở ra. Dù vậy, tôi luôn lạc quan, chờ đợi một ngày nào đó có cánh cửa mở ra chứ không suy sụp, sợ hãi. Tôi không sợ gì hết. Đối với tôi, không mất mát, đau đớn nào bằng mất đi gia đình, gia đình còn nguyên thì không vấn đề gì phải lo cả".

MC Cát Tường: Tôi livestream bán hàng không ai mua, người ta chỉ vào chửi-1
Cát Tường cho biết nhiều người chửi mắng, không mua hàng mỗi khi cô livestream

Mặc dù kinh tế đang gặp khó khăn nhưng MC Cát Tường cho biết vẫn mong chờ sự thay đổi tích cực trong thời gian tới. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện ở phòng thu, đi quay hình.

Cát Tường cho biết hiện tại chỉ cần tìm một người đàn ông hiểu cô, không cần quá nhiều tiền. "Tôi đơn giản lắm, không quá khó khăn, nhưng chưa bao giờ tìm được người hiểu được mình. Người ta cứ nhìn tôi như kiểu một người quái dị, thích kiếm chuyện, thích đau khổ. Tôi không phải sao hạng A, không phải phú bà, nên chỉ cần hạnh phúc với những gì mình đang có", Cát Tường chia sẻ.

MC Cát Tường: Tôi livestream bán hàng không ai mua, người ta chỉ vào chửi-2
Cát Tường cho biết cuộc sống gặp khó khăn nhưng vẫn mong chờ thay đổi tích cực

Hồi tháng 9/2024, MC Cát Tường từng chia sẻ: "Tôi không hiểu là sự trùng hợp hay cố tình nhưng 6 tháng vừa qua tôi chưa nhận được lời mời tham gia một show nghệ thuật nào. Có những anh chị cùng hoạt động nghệ thuật thì họ hiểu được vấn đề của mình, họ không quan tâm và vẫn mời tôi làm việc.

Còn những cái liên quan đến nhà đầu tư, nhãn hàng, nhà đài thì có vẻ họ cũng ái ngại vì làn sóng dư luận, giống như cộng đồng mạng hay nói là 'phong sát'. Cái này là tôi cảm nhận thôi, chắc có lẽ là tôi bị ảnh hưởng rất nhiều.

Suốt thời gian qua tôi không còn nhận quảng cáo nữa, vì vậy mà hiện tại tôi đã bắt đầu nhận lại những show về nghệ thuật, bắt đầu được mời nhiều hơn, mời đóng phim.

Cụ thể tôi đang làm một bộ phim dài tập. Tôi thấy sự nghiệp mình có sự khởi sắc lại, cho nên tôi bắt buộc không thể im lặng nữa khi trước đây tôi chọn giải pháp im lặng, nhưng ngày hôm nay tôi phải lên tiếng thừa nhận cái sai của mình. Hy vọng sau lần này mọi thứ sẽ dần trở lại guồng máy như trước đây".

MC Cát Tường: Tôi livestream bán hàng không ai mua, người ta chỉ vào chửi-3
Cát Tường bị công chúng quay lưng sau khi quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật

Trước đó, Cát Tường đã phải lên tiếng xin lỗi vì bị công chúng quay lưng do quảng cáo lố: "Cái sai của mình là nói lố, không dùng đúng cái từ. Ví dụ như 'Tường lấy uy tín ra để đảm bảo'.

Thực ra mình không sản xuất thì không nên lấy uy tín của mình ra đảm bảo mà nếu đúng ra, chỉ nên nói là mình đã sử dụng qua sản phẩm này rồi, thấy tốt cho sức khoẻ của mình hoặc có thể hỗ trợ được cho những bệnh lý... thì có thể quảng cáo đó chấp nhận được.

Còn quảng cáo bị chỉ trích, Tường dùng uy tín của mình để cam kết này kia, sử dụng trong 3-4 tuần thì dứt cái này, cái nọ thì cái đó là vi phạm và tôi hiểu rõ mình vi phạm ở chỗ nào rồi. Tường biết được đúng cái nào, sai cái nào cho nên nói cái đoạn tiếp tay lừa đảo, tiếp tay giả mạo thì nó rất nặng.

Tường xin mọi người đừng có quy chụp cái tội này lên Tường. Tội của Tường là quảng cáo không đúng, nói over, nói lố để cho phản cảm và do tần suất chạy quảng cáo quá nhiều nên mọi người ghét thêm nữa. Nghe giọng thì chói tai, nói thì mạnh mẽ hùng hồn quá nên người ta ghét. Đó là lỗi của Tường, còn những cái khác thì để cho nơi khác họ giải quyết, làm việc, nó ngoài tầm kiểm soát của mình".

MC Cát Tường: Tôi livestream bán hàng không ai mua, người ta chỉ vào chửi-4
Dù đã xin lỗi vụ quảng cáo nhưng Cát Tường vẫn bị một bộ phận khán giả "tấn công" mỗi khi xuất hiện

Cát Tường là diễn viên, MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô từng tham gia trong các bộ phim như Gió Qua Miền Tối Sáng, Đồng Tiền Xương Máu... Ngoài ra, cô còn được biết đến là MC quen thuộc với các chương trình như Bạn Muốn Hẹn Hò, Bạn Có Thực Tài, Siêu Sao Đoán Chữ, Hát Câu Chuyện Tình...

Nghệ sĩ Cát Tường được biết đến là "bà mối" mát tay đã se duyên cho hàng trăm cặp đôi qua các chương trình hẹn hò. Tuy nhiên, Cát Tường thông báo tạm dừng làm MC các chương trình hẹn hò và tập trung diễn xuất trong năm 2023.

MC Cát Tường: Tôi livestream bán hàng không ai mua, người ta chỉ vào chửi-5
Qua sự việc của Cát Tường, nhiều nghệ sĩ Việt nên rút ra bài học và cần cẩn trọng hơn khi nhận lời PR, quảng cáo sản phẩm

Bài liên quan
  • Nước mắt của MC Cát Tường
    Cát Tường khóc và xin lỗi về việc quảng cáo sai sự thật nhưng tôi đang tự hỏi không biết nước mắt của nữ MC có thực sự là hối lỗi hay không?'.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Cát Tường: Tôi livestream bán hàng không ai mua, người ta chỉ vào chửi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO