MBC lên tiếng xin lỗi vì tình huống loại thí sinh gây phẫn nộ trong 'My Teenage Girl': Yuri (SNSD) đã bị chỉ trích oan vì lỗi của ekip sản xuất?

Munnie (lược dịch),| 18/12/2021 12:26

Trước đó, rất nhiều bình luận ác ý nhắm vào Yuri đã xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi nhiều người cho rằng nữ thần tượng đã coi trọng ngoại hình hơn tài năng trong quá trình đánh giá thí sinh.

Như những thông tin đã đưa trước đó, trong tập 3 của show thực tế sóng còn "My Teenage Girl" lên sóng vào ngày 12 tháng 12, Yuri (SNSD) đã có một quyết định vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối từ cộng đồng mạng khi loại một thí sinh hát tốt, nhảy tốt và giữ lại một thí sinh kém tài hơn vì lý do cô gái này có "visual hút fan". Trước làn sóng chỉ trích ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, "My Teenage Girl" mới đây đã công bố đoạn phim hậu trường tiết lộ quá trình loại bỏ gây tranh cãi này để làm rõ lý do đằng sau lựa chọn khó hiểu của Yuri.

Trong đoạn phim hậu trường, Yurichia sẻ: "Seung Eun có cả tài năng lẫn khí chất. Trái ngược với hình ảnh đáng yêu của em ấy, kỹ năng của Seung Eun rất có sức lôi cuốn và cũng là một yếu tố bất ngờ. Seung Eun có lẽ là một thí sinh dễ dàng vượt qua bất kỳ bài tuyển chọn nào".

Mặt khác, giáo viên thanh nhạc Young Ji lại giải thích rằng: "Thành thật mà nói, kỹ năng hát của Ji Won đang ở mức dưới trung bình. Nhưng tôi vẫn muốn giữ em ấy ở lại. Tôi muốn dạy thanh nhạc cho Ji Won để ít nhất thì khi ra về, kỹ năng của em ấy cũng phải lên đến mức B+". Sau cuộc thảo luận này, Lee Ji Won là người được chọn ở lại với lớp 2, trong khi Lee Seung Eun phải dừng cuộc chơi tại "My Teenage Girl". Yuri cũng nói thêm rằng: "Tôi đã thảo luận với tất cả các giáo viên và chúng tôi đã đưa ra quyết định này".

My-Teenage-Girl-Yuri

Cùng với đoạn phim hậu trường vừa được đăng tải, ekip sản xuất "My Teenage Girl" đã gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Trong quá trình đánh giá giữa kỳ, Yuri đã chọn Lee Seung Eun. Nhưng cô ấy đã thay đổi quyết định của mình sau khi thảo luận với các giáo viên khác. Chúng tôi đã không thể truyền tải đúng thông điệp và ý định của cô ấy trong quá trình biên tập. Chúng tôi chân thành xin lỗi khán giả vì đã khiến các bạn cảm thấy không thoải mái".

My-Teenage-Girl-Yuri

Vì quyết định bất ngờ của Yuri, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích tiêu chuẩn đánh giá mà họ cho là quá bất công của cô. Tuy nhiên sau khi "My Teenage Girl" lên tiếng làm rõ, netizen Hàn lại có phần thương xót cho Yuri khi chứng kiến nữ thần tượng phải hứng trọn "gạch đá" chỉ vì lỗi của ekip sản xuất: "Biên tập kiểu gì mà lại làm thay đổi hoàn toàn lời nói của Yuri thế này", "Ekip sản xuất là những người có lỗi lớn nhất", "Cái quái gì vậy", "Yuri không đáng phải hứng chịu những bình luận ác ý như vậy", "Vậy ra họ có ý chọn thí sinh có tiềm năng cải thiện nhiều hơn trong tương lai nhưng ekip sản xuất lại biên tập như thể họ chọn thí sinh theo visual vậy", "Đáng lẽ ngay từ đầu đội ngũ biên tập phải cẩn thận hơn mới đúng", "Ngừng ném đá Yuri đi. Cô ấy chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi lắng nghe ý kiến của các giáo viên khác thôi mà",....

Bạn nghĩ gì về tình huống gây tranh cãi này trên "My Teenage Girl"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MBC lên tiếng xin lỗi vì tình huống loại thí sinh gây phẫn nộ trong 'My Teenage Girl': Yuri (SNSD) đã bị chỉ trích oan vì lỗi của ekip sản xuất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO