Mbappe và cuộc sống tốt đẹp giữa ồn ào chuyển nhượng

Tú Anh (T/H)| 28/02/2024 17:07

Kylian Mbappe dường như đang tận hưởng thời gian nghỉ thi đấu ở PSG, bất chấp những ồn ào chuyển nhượng của siêu sao người Pháp trong thời gian gần đây.

Mbappe đang có khoảng thời gian thư giãn ngoài sân cỏ sau trận hòa đáng thất vọng của PSG trước Rennes. Và dường như ngôi sao người Pháp đã tận dụng tối đa khoảng thời gian rảnh rỗi của mình bằng cách chơi bi-a và uống trà.

Cầu thủ 25 tuổi đã đăng tải những bức ảnh đó trên Instagram cá nhân cùng với chú thích: "Cuộc sống thật tốt đẹp".

Không có mô tả.

Dòng trạng thái của Mbappe có vẻ ám chỉ đến hiện tại. Trong khi đó, tương lai của tiền đạo người Pháp dường như đã được quyết định. Nhiều thông tin cho rằng Mbappe chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid khi hợp đồng với PSG kết thúc vào mùa hè, chấm dứt những đồn đoán kéo dài gần ba năm qua.

Mbappe tại cuộc gặp mặt với tổng thống Pháp mới đây (Ảnh: X)

Mbappe cũng vừa có cuộc gặp với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, người trước đây đã cố gắng rất lâu để thuyết phục ngôi sao này ở lại Paris. Tuy nhiên, sự kiện này được cho là một phần của cuộc gặp với Tiểu vương Qatar Sheikh Tamim, và chủ tịch CLB PSG Nasser Al-Khelaifi nhằm cố gắng thuyết phục Mbappe lại đội bóng thành Paris, thay vì chuyển đến Real như dự định đã công bố gần đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe và cuộc sống tốt đẹp giữa ồn ào chuyển nhượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO