Mbappe: "Ước mơ của tôi là vô địch Champions League cùng PSG"

Tú Anh (T/H)| 17/04/2024 11:24

Tiền đạo người Pháp chia sẻ về niềm tự hào và ước mơ vô địch Champions League cùng PSG ngay sau khi toả sáng giúp đội bóng đánh bại Barca ngay sân nhà tại trận tứ kết lượt về.

Kylian Mbappe đã phát biểu trong khu vực phỏng vấn sau trận đấu và cho biết bản thân rất tự hào khi được thi đấu cho PSG.

Ngôi sao sinh năm 1998 chia sẻ: "Tôi tự hào khi ở đây từ ngày đầu tiên. Không phải vì có những thời điểm tốt và xấu mà niềm tự hào của tôi bị suy giảm. Niềm tự hào khi được thi đấu cho CLB này, được đại diện cho CLB của thủ đô quốc gia mình, là điều đặc biệt với tôi, người đã lớn lên ở đây. Chúng tôi đã tiến thêm một bước, nhưng phải giữ bình tĩnh."

Mbappe cho biết bản thân vô cùng tự hào khi thi đấu cho PSG (Ảnh: AFP)

Bên cạnh đó, Mbappe thể hiện quyết tâm vô địch Champions League khi cho biết hiện tại tâm trí của bản thân đang hoàn toàn tập trung vào PSG và cố gắng đạt được mục tiêu tuyệt vời này kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô Paris.

Cầu thủ 25 tuổi nói: "Giấc mơ của tôi là giành chức vô địch Champions League cùng PSG. Tối nay chúng tôi đã đánh bại một đội bóng rất mạnh, và chúng tôi sẽ cố gắng tiến tới Wembley".

Ngôi sao sinh năm 1998 toả sáng với cú đúp bàn thắng trong trận đấu với Barca (Ảnh: Reutes)

Trong trận tứ kết lượt về với Barca, ngôi sao người Pháp đã khẳng định đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thế giới với cú đúp bàn thắng ấn tượng qua đó giúp PSG đánh bại đội bóng của HLV Xavi với tỷ số 4-1.

PSG vượt qua Barca để tiến vào bán kết Champions League (Ảnh: Reuters)

Mbappe và các đồng đội sẽ gặp Dortmund ở bán kết, tái ngộ cặp đấu ở vòng bảng mùa này. Mbappe được kỳ vọng sẽ tiếp tục toả sáng khi ngôi sao này có thành tích tốt trước đội bóng nước Đức với bốn bàn trong bốn trận gặp đối thủ này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe: "Ước mơ của tôi là vô địch Champions League cùng PSG"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO