Mbappe thất vọng Real Madrid vì ưu đãi kém hơn Ronaldo

08/05/2022 21:30

Kylian Mbappe được cho thất vọng Real Madrid vì không cho anh điều khoản ưu tiên đặc biệt, mà cũng chỉ có quyền lợi như Ronaldo.

Tờ El Pais cho hay, phía Mbappe không hài lòng Real Madrid khi từ chối để anh hưởng 100% bản quyền hình ảnh.

adss.png
Mbappe muốn hưởng 100% bản quyền hình ảnh nhưng Real Madrid chỉ chấp nhận cho hưởng 50%

Theo nguồn này, Real Madrid chỉ chấp nhập để chân sút tuyển Pháp hưởng 50%. Mức chia này của Kền kền cho Mbappe có nghĩa còn kém hơn mức Ronaldo được hưởng lúc còn ở Bernabeu.

Cụ thể, Ronaldo hưởng theo tỷ lệ 6:4, tức 60% giá trị hình ảnh của anh, còn Real Madrid 40% phần còn lại. David Beckham cũng hưởng tương tự mức này khi chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong lịch sử của mình, Real Madrid chưa từng có tiền lệ để cầu thủ nào toàn quyền hưởng giá trị hình ảnh.

fdscc.png
Mbappe vẫn chưa quyết định đến Real Madrid hay ở lại chơi bóng cùng Messi, Neymar

Trong khi đó, PSG được cho sẵn sàng để Kylian Mbappe hưởng 100% bản quyền hình ảnh, tiền thưởng ký gia hạn là 80 triệu euro, hợp đồng 2 năm với mức lương 40 triệu euro năm đầu và 50 triệu euro cho năm thứ 2.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG hết hạn vào cuối tháng 6 tới đây. Real Madrid muốn ký với anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

RMC Sport hôm qua cho hay, Mbappe sẽ có cuộc họp với Real Madrid vào tuần tới, nhưng bất kể anh chọn ở lại PSG hay đến Bernabeu chơi bóng đều không được xác nhận cho đến khi hết mùa giải.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe thất vọng Real Madrid vì ưu đãi kém hơn Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO