Mbappe sút bóng vào mặt CĐV

15/12/2022 06:58

Tiền đạo sinh năm 1998 khiến một CĐV bị đau trong thời gian khởi động trước trận bán kết World Cup rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Pháp 2-0 Morocco Theo Hernandez và Randal Kolo Muani lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Morocco ở bán kết World Cup 2022 rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).

Trong khi tập dứt điểm, Kylian Mbappe vô tình đưa trái bóng đi trúng mặt một người hâm mộ đứng phía sau khung thành tại sân Al Bayt. Cú sút mạnh của Mbappe khiến người đàn ông trung niên bị đau ở vùng mũi.

Tiền đạo chủ lực của tuyển Pháp nhanh chóng chạy ra ngoài sân để hỏi thăm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ không may mắn.

Mbappe sut bong vao CDV anh 1
Người đàn ông bất ngờ khi được Mbappe chạy đến hỏi han.

Sau khi tịt ngòi trước Anh ở tứ kết, Mbappe tiếp tục có ngày thi đấu chật vật trước hàng thủ của Morocco. Trong 90 phút, chân sút sinh năm 1998 có 3 lần dứt điểm nhưng chỉ một đi trúng đích. Tuy nhiên, 2 cú sút bị chặn còn lại của "Ninja Rùa" đều vô tình mở ra cơ hội để lần lượt Theo Hernandez và Kolo Muani lập công.

Mbappe không ghi bàn hay kiến tạo trong 2 trận gần nhất nhưng vẫn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại World Cup 2022 với 5 bàn (ngang Lionel Messi) và 2 kiến tạo, kém 1 so với đồng đội người Argentina.

Ở trận chung kết hôm 18/12, Mbappe sẽ có màn đối đầu trực tiếp với Messi. Pháp sẽ trở thành đội tuyển đầu tiên sau 60 năm bảo vệ thành công ngôi vương thế giới hay Messi sẽ có danh hiệu ở lần cuối cùng tham dự World Cup.

Mbappe sut bong vao CDV anh 2
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Mbappe sút bóng vào mặt CĐV
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO