Mbappe nói gì về tương lai sau khi tỏa sáng hạ gục Real Madrid?

16/02/2022 12:56

Mbappe đã chính thức lên tiếng về tương lai sau khi tỏa sáng hạ gục Real Madrid trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm qua.

Câu chuyện về tương lai của Kylian Mbappe bỗng nóng trở lại sau khi PSG gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Trong mùa Hè năm ngoái, tiền đạo người Pháp nhất quyết không gia hạn hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG) vì muốn tới Real Madrid.

Mbappe nói gì về tương lai sau khi tỏa sáng hạ gục Real Madrid? - 1

Mbappe khẳng định chưa có quyết định gì về tương lai.

Mặc dù vậy, ngay cả khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đặt lên bàn đàm phán 200 triệu euro nhưng PSG vẫn từ chối, bất chấp việc có nguy cơ mất trắng ngôi sao sinh năm 1998 trong mùa Hè năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Mbappe vẫn chưa ký hợp đồng mới với PSG. Điều đó càng khiến đội bóng thành Paris cảm thấy lo lắng. Mặc dù vậy, trong trận đấu đêm qua, tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+4 để giúp PSG đánh bại Real Madrid với tỷ số 1-0.

Sau trận đấu, Mbappe đã được cánh nhà báo săn đón khá nhiều để hỏi về vấn đề tương lai. Đáp lại, tiền đạo người Pháp cho biết: "Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai. Tôi đang thi đấu cho PSG, một trong những CLB tốt nhất thế giới.

Trận đấu này có ảnh hưởng gì tới tương lai của tôi không? Câu trả lời là không. Tôi chưa có ý định nào ở thời điểm này. Tôi chỉ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất. Chúng ta hãy cùng chờ xem mùa giải tới".

Mbappe nói gì về tương lai sau khi tỏa sáng hạ gục Real Madrid? - 2

Mbappe thừa nhận đang hạnh phúc ở PSG.

Bên cạnh đó, Mbappe đã khiến những người hâm mộ PSG cảm thấy vui sướng khi khẳng định đang hạnh phúc ở CLB. Tiền đạo sinh năm 1998 cho biết: "Làm thế nào để bỏ qua những tin đồn? Thật dễ dàng. Bạn chỉ cần tập trung chơi bóng.

Chúng ta đang đặt ra quá nhiều câu hỏi và nói quá nhiều điều về nó. Chúng ta chỉ nên nói rằng PSG và Real Madrid là hai CLB lớn. Tôi đang là cầu thủ của PSG và rất hạnh phúc tại đây".

Với chiến thắng 1-0 trước Real Madrid trong trận đấu lượt đi trên sân nhà, PSG nắm một chút lợi thế trước trận lượt về. Chỉ cần không thua trên sân Bernabeu, đội bóng thành Paris sẽ đi tiếp. Bắt đầu từ mùa giải này, giải Champions League sẽ không áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe nói gì về tương lai sau khi tỏa sáng hạ gục Real Madrid?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO