Mbappe mờ nhạt, PSG hòa thất vọng trước Clermont

Sông Lam| 01/10/2023 08:42

Trong ngày thi đấu mờ nhạt của tiền đạo Kylian Mbappe, Paris Saint Germain (PSG) đã có trận hòa thất vọng trước đội chủ nhà Clermont ở vòng 7 Ligue 1 diễn ra vào tối 30/9 (giờ Việt Nam).

Trước Clermont chỉ mới có 1 điểm sau 6 vòng đấu, nhiều chuyên gia bóng đá và người hâm mộ đều tin rằng đội bóng đang đứng đầu bảng Ligue 1 là PSG sẽ dễ dàng giành một chiến thắng dù phải làm khách trên sân Gabriel-Montpied.

Tuy nhiên, diễn biến trận đấu lại xảy ra hoàn toàn khác khi PSG dù chơi áp đảo trước đội chủ nhà nhưng bế tắc trong việc làm rung mành lưới của thủ thành Mory Diaw.

Mbappe mờ nhạt, PSG hòa thất vọng trước Clermont - 1

Mbappe bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến PSG bị Clermont cầm hòa không bàn thắng ở vòng 7 Ligue 1 (Ảnh: Getty).

Ở trận này, PSG tung ra tới 21 cú dứt điểm, thậm chí còn có không ít cơ hội ngon ăn được tạo ra. Tuy nhiên, Mbappe và các đồng đội bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Diaw, người có ngày thi đấu quá bùng nổ.

Diaw cứu thua rất nhiều cho Clermont Foot, khiến cho các cầu thủ PSG chỉ biết lắc đầu ngao ngán trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Ở phút 32 của hiệp một, Mbappe có bóng trong vòng cấm và có đủ thời gian để thực hiện cú sút nguy hiểm về phía cột dọc bên phải. Tuy nhiên, thủ môn Mory Diaw đã xuất sắc cứu thua cho Clermont.

Hiệp 2 diễn ra chưa đầy 10 phút, Mbappe tiếp tục khiến khung thành đối thủ rung chuyển. Cụ thể, Mbappe bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp trong vòng cấm, nhưng cú sút lại đi trúng vào cột dọc bên phải.

Về phía đội chủ nhà Clermont cũng tạo ra được những cơ hội phản công nhanh sắc bén, nhưng rất may thủ thành Donnarumma cũng thi đấu không kém phần xuất sắc để cứu thua cho PSG (ở phút 47 và phút 53). Trận đấu cuối cùng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bị Clermont cầm hòa sau 90 phút thi đấu, PSG đã để mất ngôi đầu Ligue 1 về tay AS Monaco và rớt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó với 1 điểm có được, Clermont đứng vị trí áp chót với chỉ 2 điểm sau 7 vòng đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe mờ nhạt, PSG hòa thất vọng trước Clermont
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO