Mbappe gặp vấn đề sau trận đấu vô cùng thất vọng

H. Long| 02/02/2023 20:01

Kylian Mbappe dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng của PSG trước Montpellier ở vòng 21 Ligue 1. Cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich.

Trong trận đấu với Montpellier ở vòng 21 Ligue 1, Mbappe thi đấu vô cùng thất vọng. Cầu thủ này đá hỏng hai quả phạt đền và bỏ lỡ quả đá bồi trước khung thành trống. Sau đó, tiền đạo này dính chấn thương ở phút 20.

Mbappe gặp vấn đề sau trận đấu vô cùng thất vọng - 1

Mbappe dính chấn thương trong trận đấu với Montpellier (ảnh: Reuters).

Ngôi sao người Pháp tập tễnh rời sân sau pha va chạm bên cánh trái với Leo Leroy và phải nhường chỗ cho Hugo Ekitike. Theo nguồn tin từ tờ L'Équipe, Mbappe gặp vấn đề gân kheo. Tuy nhiên, PSG chưa thông báo mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Điều đó khiến cho Mbappe có nguy cơ lỡ hẹn với trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào ngày 14/2. Trước trận đấu này, PSG còn gặp Toulouse, Monaco ở Ligue 1 và Marseille ở cúp quốc gia Pháp.

Không chỉ mất Mbappe, PSG còn chịu tổn thất khác khi Sergio Ramos cũng gặp vấn đề. Trung vệ người Tây Ban Nha không thể tiếp tục thi đấu sau pha tranh chấp trên không với Kiki Kouyate. Cuối cùng, Sergio Ramos phải nhường vị trí cho Renato Sanches.

Mbappe gặp vấn đề sau trận đấu vô cùng thất vọng - 2

Mbappe có nguy cơ lỡ trận đấu với Bayern Munich ở Champions League (ảnh: Getty).

Sau trận đấu với Montpellier, HLV Christophe Galtier đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về chấn thương của Mbappe và Sergio Ramos. Ông chia sẻ: "Đó là hai cầu thủ quan trọng với PSG. Nhưng tôi đã nói chuyện với họ và không quá lo lắng. Chấn thương của họ không nghiêm trọng.

Mbappe gặp vấn đề về đầu gối và sau đùi. Chân của cậu ấy bị nhiễm trùng hoặc tụ máu. Tôi cũng không biết rõ. Sergio Ramos đau cơ bắp khi tiếp đất sau một pha không chiến".

Chung cuộc, PSG đã giành chiến thắng 3-1 trước Montpellier và tạm thời ngắt chuỗi trận thất vọng. Họ vẫn đang đứng đầu bảng ở Ligue 1 với 51 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Marseille 5 điểm. Tuy nhiên, Mbappe nối dài sự thất vọng khi trải qua trận đấu thứ 4 liên tiếp không thể ghi bàn ở Ligue 1.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe gặp vấn đề sau trận đấu vô cùng thất vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO