Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG

H. Long| 13/04/2023 14:47
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trả lời phỏng vấn với tờ France 3, Mbappe đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint Germain (PSG) ở mùa giải tới.

Tương lai của Mbappe ở PSG đang là chủ đề được quan tâm. Cầu thủ này chỉ còn hơn một năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Trong bối cảnh PSG không thể chinh phục được chức vô địch Champions League, tiền đạo người Pháp được đồn đoán sẽ rời khỏi PSG, để gia nhập Real Madrid.

Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG - 1

Mbappe muốn tiếp tục cống hiến cho PSG (Ảnh: Getty).

Trong thời gian qua, Mbappe và PSG có "va chạm" nhất định. Cầu thủ sinh năm 1998 đã công khai chỉ trích đội bóng thành Paris sau khi CLB sử dụng hình ảnh của anh trong một video quảng cáo bán vé cả mùa (mà không thông báo trước). Sau đó, PSG đã phải nhận lỗi.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, Mbappe lại muốn tiếp tục gắn bó với PSG để chinh phục chức vô địch Champions League mùa giải tới. Chia sẻ với tờ France 3, ngôi sao 25 tuổi cho biết: "Bước tiếp theo trong sự nghiệp ư? Đó là vô địch Champions League.

Tôi đã lọt vào chung kết, bán kết, tứ kết và vòng 1/8 giải đấu này. Tôi đã làm mọi thứ trừ chiến thắng cuối cùng. Đó là khao khát lớn nhất của tôi. Tôi muốn làm điều đó cùng với PSG. Tôi là người Paris và vẫn còn hợp đồng tại đây. Vì vậy, tương lai của tôi vẫn là ở PSG".

Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG - 2

Mbappe bị chỉ trích vì cái tôi quá lớn (Ảnh: Getty).

Gần đây, Mbappe đã hứng chịu không ít chỉ trích vì thể hiện cái tôi quá lớn. Đơn cử như sau khi cầu thủ này chỉ trích PSG về đoạn video quảng cáo, cựu danh thủ Christophe Dugarry lên tiếng: "Mbappe muốn kiểm soát mọi thứ, từ truyền thông đến marketing. Cậu ấy chọn Giám đốc thể thao của đội bóng và chọn những đồng đội chơi cùng mình. Tôi nghĩ Mbappe nên dừng lại và tập trung chơi bóng. Đáng ra, cậu ấy nên phàn nàn vấn đề này với Chủ tịch PSG, thay vì công khai trên mạng xã hội".

Christophe Dugarry bình luận thêm: "Tôi phát ngán với những người dễ bị tổn thương như vậy. Tôi hy vọng tất cả hạ cái tôi của mình xuống. Họ đang thua hết trận này đến trận khác. Hãy để các cầu thủ tập trung thi đấu trên sân và thể hiện giá trị của mình. Mbappe không cần phải hành động như thế khi cậu ấy vẫn chưa quảng bá bất kỳ điều gì cho PSG".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO