Mbappe chấn thương rời sân sớm, PSG vẫn thắng đậm Marseille 4-0

Sông Lam| 25/09/2023 10:06

Paris Saint Germain (PSG) gặp tổn thất lớn khi Mbappe rời sân chỉ sau nửa giờ bóng lăn, nhưng đội bóng thủ đô Paris vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Marseille ở vòng 6 Ligue 1.

Sau trận thua bất ngờ trước Nice ở vòng đấu trước, PSG phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao là Marseille trên sân nhà Parc des Princes. Như thường lệ, HLV Luis Enrique tung tiền đạo Kylian Mbappe ra sân ngay từ đầu.

Mbappe chấn thương rời sân sớm, PSG vẫn thắng đậm Marseille 4-0 - 1

Mbappe nghi chấn thương mắt cá khi phải rời sân ở phút 32 trong trận đấu với Marseille (Ảnh: Getty).

Đội bóng thủ đô Paris chỉ mất 8 phút để có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của hậu vệ Hakimi khi anh có pha đá phạt xuất sắc đánh bại thủ thành Pau Lopez. Bàn thắng sớm giúp PSG tiếp tục gây sức ép lớn về phía khung thành đội khách.

Tuy nhiên, phút 32, tiền đạo Mbappe bị đau và phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Chân sút người Pháp bị nghi gặp phải chấn thương mắt cá và đây là tin không vui khi PSG chuẩn bị có lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League với Newcastle vào ngày 5/10 tới đây.

Người vào thay Mbappe là tiền đạo trẻ Goncalo Ramos. Và chỉ 5 phút sau, PSG đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đó là tình huống mà Hakimi tiếp tục tỏa sáng bằng cú dứt điểm từ xa đưa bóng đập trúng cột dọc, để trung phong Kolo Muami lao vào đá bồi tung lưới Marseille.

Mbappe chấn thương rời sân sớm, PSG vẫn thắng đậm Marseille 4-0 - 2

PSG dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Marseille (Ảnh: AP).

Sang đầu hiệp 2, tỷ số đã là 3-0 với cú đánh đầu cận thành của người vào thay Mbappe là Goncalo Ramos. Cũng chính tiền đạo người Bồ Đào Nha sau đó ấn định chiến thắng 4 sao cho PSG ở phút 89 với một pha phối hợp phản công chớp nhoáng cùng Kolo Muani.

Với chiến thắng này, PSG áp sát ngôi đầu khi chỉ còn kém đội đầu bảng AS Monaco một điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe chấn thương rời sân sớm, PSG vẫn thắng đậm Marseille 4-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO