Mbappe bị từ chối bàn thắng theo cách khó tin

Sông Lam| 14/12/2023 09:55

Kylian Mbappe tưởng như đã có bàn thắng mở tỷ số cho Paris Saint Germain khi vượt qua thủ môn và đối diện khung thành trống trải, nhưng anh lại không thể làm rung mành lưới của Dortmund.

Phút 17, từ đường chuyền dài từ phía sân nhà của đồng đội, tiền đạo Kylian Mbappe thoát xuống đón bóng, dùng kỹ thuật vượt qua thủ thành Gregor Kobel đang băng ra truy cản.

Trước mặt của Mbappe lúc này là khung thành hoàn toàn trống trải, chân sút của Paris Saint Germain (PSG) dứt điểm bằng chân trái nhưng hậu vệ Niklas Sule đã kịp lui về nhoài người dùng sải chân dài phá bóng trong gang tấc.

Mbappe bị từ chối bàn thắng theo cách khó tin - 1

Mbappe vượt qua thủ thành Kobel và chỉ còn khung thành trống trải phía trước (Ảnh: TNT Sport).

Mbappe bị từ chối bàn thắng theo cách khó tin - 2

Tuy nhiên cú dứt điểm của Mbappe đã bị ngăn cản bởi hậu vệ Sule (Ảnh: TNT Sport).

Pha phá bóng này đã khiến người hâm mộ trên sân phải ngạc nhiên vì cách mà Mbappe bị từ chối bàn thắng rất khó tin. Chuyên gia bóng đá châu Âu Kevin Hatchard của tờ talkSPORT đăng trên X (trước đây là Twitter): "Đó là hiệp 1 không bàn thắng điên rồ nhất mà tôi từng thấy.

Theo nghĩa đen có thể tỷ số là 3-3. Pha cản phá bàn thắng của Mbappe mà Sule thực hiện là điều thật khó tin, cả Lee và Kolo Muani đều bỏ lỡ cơ hội, và Donnarumma đã hai lần từ chối Reus".

Trong khi đó, một người hâm mộ cho biết: "Thật là một pha phá bóng xuất sắc của Sule khi cản phá cú sút của Mpappe". Một người khác nói thêm: "Đúng là Sule đã quá xuất sắc khi từ chối một bàn thắng mở tỷ số của Mbappe".

"Tôi chưa bao giờ thấy một pha bóng như vậy lại không đi vào lưới. Sule quá xuất sắc trong tình huống cản phá này", thêm một người nữa bình luận.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1, PSG còn gặp khó khăn khi để Dortmund mở tỷ số trong hiệp 2 sau khi Karim Adeyemi làm tung lưới thủ thành Jan Oblak ở phút 51 của trận đấu.

Tuy nhiên Zaire-Emery đã gỡ hòa chỉ 5 phút sau đó và giúp PSG giành được một điểm quý giá để đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe bị từ chối bàn thắng theo cách khó tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO