Mbappe bị PSG 'lừa' đẹp như thế nào?

14/10/2022 16:15

Kylian Mapped đang nhận 'quả đắng' khi ở lại PSG, thay vì thực hiện giấc mơ chơi bóng ở Real Madrid. Chân sút tuyển Pháp đã được các sếp bự đội bóng Paris vẽ ảo mộng thế nào?

Để giữ được Mbappe ở lại Paris, cho chiến dịch World Cup 2022 của những ông chủ PSG (Qatar), họ sẵn sàng trao cho tay săn bàn này bất cứ điều gì anh muốn, ngoài những khoản tiền kếch xù biến số 7 thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

mbappe-real-madrid-perez-364.jpg
Mbappe khiến Real Madrid choáng váng khi 'quay xe' ở lại PSG

"Tôi rất vui khi ở lại PSG", Kylian Mbappe thốt lời sau hình ảnh anh cười tươi cùng Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi cầm chiếc áo với con số 2025 phía sau áo - để công bố thời hạn của hợp đồng mới.

Tại Tây Ban Nha, ông trùm Perez và các thành viên Real Madrid chưa hết choáng váng vì cú 'lật kèo' không thể ngờ từ tiền đạo này. Gã khổng lồ La Liga thậm chí đã lên lịch ra mắt Mbappe ở Bernabeu, nhà tài trợ cũng đã in sẵn hàng nghìn chiếc áo đấu có tên anh,...

Theo Marca, Mbappe lúc đặt bút ký hợp đồng tin rằng, mình trở thành 'ông hoàng' ở Parc des Princes khi muốn gì được nấy. Nhưng anh sớm nhận ra rất cả đều là những lời hứa hão mới dẫn đến chuyện bất mãn đòi đi.

Vậy cụ thể PSG đã hứa hẹn Mbappe những gì? Tờ Marca cho hay, không biết có còn thêm không, nhưng có 4 cam kết đã không xảy ra. Cụ thể gồm:

mbappe-zidane-362.jpg
PSG hứa mang Zidane về nhưng điều này cũng đã không xảy ra

1. Đứng đầu dự án thể thao. Các ông chủ PSG đã hứa với Mbappe rằng, anh sẽ có tiếng nói về việc CLB nên mua ai, bán ai. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

2. Bán Neymar. PSG đồng ý loại bỏ ngôi sao Brazil nếu Mbappe gia hạn vì cầu thủ người Pháp không thích sự vô kỷ luật và cái tôi của đàn anh. Nhưng 1 tháng sau khi ký hợp đồng, Neymar đã kích hoạt điều khoản trong thỏa thuận với PSG, gia hạn việc ở lại Paris đến hè 2027.

3. Vai trò tự do trên sân. Vị trí của Mbappe trên sân luôn là chủ đề nóng ở PSG. Lời hứa anh sẽ được phép chơi tự do chứ không phải là một số 9, rốt cuộc Mbappe chỉ được tận hưởng điều đó khi chơi cho tuyển Pháp.

4. Mời Zidane về làm HLV trưởng. Một lời hứa nữa của PSG với Mbappe là Zinedine Zidane sẽ được mời về để làm HLV trưởng thay Pochettino, nhưng thực tế họ đã chọn Galtier từ Nice.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe bị PSG 'lừa' đẹp như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO