Mbappe bất ngờ chốt tương lai trước trận chiến với Bayern Munich

H. Long| 08/03/2023 18:20

Ngay trước thềm trận đấu với Bayern Munich, Mbappe đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình ở Paris Saint Germain (PSG).

Vào lúc 03h00 ngày 9/3, PSG có chuyến hành quân tới sân Allianz Arena của Bayern Munich để thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Sau thất bại với tỷ số 0-1 ở lượt đi trên sân nhà, PSG đang bị đẩy vào thế khó. Họ cần phải thắng với cách biệt hai bàn trước đội chủ nhà mới giành vé đi tiếp.

Mbappe bất ngờ chốt tương lai trước trận chiến với Bayern Munich - 1

Mbappe vẫn sẽ ở lại PSG ngay cả khi thất bại trước Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Thêm một lần, câu chuyện tương lai của Mbappe lại trở thành chủ đề nóng. Mặc dù hợp đồng của tiền đạo này vẫn còn thời hạn tới năm 2024 nhưng tiền đạo người Pháp vẫn có khả năng ra đi nếu như PSG lại thất bại ở Champions League.

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu với Bayern Munich, Mbappe đã khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Tiền đạo này chia sẻ: "Nếu tôi chỉ gắn tương lai của mình với Champions League mà quên đi sự tôn trọng cho đội bóng thì tôi đã ra đi từ lâu.

Tôi chắc chắn rằng kể cả kết quả trận đấu với Bayern Munich ra sao thì nó không liên quan gì tới tương lai của tôi cả. Tôi đang ở PSG và cảm thấy rất vui vì điều đó. Tôi không nghĩ tới điều gì khác ngoài việc cống hiến hết mình để giúp đội bóng thành công".

Mbappe bất ngờ chốt tương lai trước trận chiến với Bayern Munich - 2

Christophe Dugarry cho rằng chấn thương của Neymar là điềm lành với PSG (Ảnh: Getty).

PSG hành quân tới nước Đức trong trận đấu quan trọng ở Champions League mà không có sự phục vụ của Neymar. Điều đó khiến gánh nặng hàng công dồn lên vai của Mbappe và Messi. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Christophe Dugarry, sự thiếu vắng Neymar có thể giúp PSG mạnh hơn.

Dugarry cho biết: "Tôi cho rằng đây là tin vui của PSG. Tôi không thể chứng kiến và chịu đựng cậu ta thêm nữa. Tôi quá mệt mỏi khi chứng kiến thái độ thi đấu của Neymar. Đây là cơ hội tuyệt vời của HLV Christophe Galtier bởi ông ta không có đủ dũng cảm để loại Neymar.

Tôi nghĩ đội bóng này cân bằng hơn nhiều với 5 cầu thủ ở phía sau và hai cầu thủ trên hàng công. HLV Christophe Galtier đã may mắn khi Neymar chấn thương ở thời điểm này".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe bất ngờ chốt tương lai trước trận chiến với Bayern Munich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO