Maybach S-Class Edition 100 - Phiên bản kỷ niệm thế kỷ

Tư Vũ| 03/10/2021 19:00

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn mới sở hữu một mức giá khá chát thì bạn sẽ càng ngỡ ngàng hơn nữa với giá của chiếc Maybach S-Class phiên bản giới hạn mới.

Maybach S-Class Edition 100 mới là biến thể sang trọng nhất của dòng sedan hạng sang thuộc thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Phiên bản giới hạn S-Class Edition 100 dựa trên dòng xe V12 hàng đầu với công suất 612 mã lực dưới mui xe và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Maybach S-Class Edition 100
Maybach S-Class Edition 100

Chiếc sedan cũng được sơn thủ công với hai tông màu đẹp mắt là Cirrus Silver/Nautical Blue. Để thực sự tạo sự khác biệt so với phiên bản "tiêu chuẩn", nhà sản xuất ô tô Đức đã sử dụng các bánh xe đặt riêng với lớp sơn mâm màu xám. Ngoài ra còn có logo Edtion 100 tô điểm cho trụ C và phần trung tâm mâm xe. Những khách hàng đặt mua xe được tặng kèm một tấm phủ độc quyền.

Maybach S-Class Edition 100
Maybach đã thành lập được 100 năm

Bước vào không gian nội thất, tất cả những gì trang bị cho Maybach S-Class đều xuất hiện trên Edition 100. Ở phiên bản đặc biệt 100, cabin được bọc da với màu trắng pha lê và màu xám bạc ngọc trai. Ngoài ra, còn có thêm các dòng chữ “Edition 100” trên các ngăn chứa đồ và hệ thống chiếu sáng với đa dạng màu. Các tính năng khác bao gồm "khoang sau hạng nhất ngăn cách tiếng ồn", hệ thống âm thanh vòm Burmester 4D và ghế ngồi có chức năng sưởi và mát xa.

Điều khiến Maybach Maybach S-Class Edition 100 trở nên đặc biệt là bởi đây là sản phẩm kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Maybach kể từ khi chiếc xe thương mại đầu tiên ra mắt vào tháng 9 năm 1921. Đúng như tên gọi, sẽ chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Mercedes-Benz không tiết lộ chiếc sedan hạng sang số lượng hạn chế sẽ có giá bao nhiêu. Nhưng, xem xét giá của S-Class tiêu chuẩn và thậm chí cả các Mercedes-Maybach S-Class thì giá 1 chiếc Edition 100 chắc chắn không rẻ, nếu không muốn nói là đắt hơn hẳn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maybach S-Class Edition 100 - Phiên bản kỷ niệm thế kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO