Máy xay giò chả Yamafuji CG3 bền bỉ và chất lượng

T/H| 16/12/2022 11:00

Khi mua bất kì một thiết bị nào chúng ta đều quan tâm tới yếu tố bền bỉ của sản phẩm, “Bền Bỉ” gần như quyết định đến chất lượng vậy.

Và không ngoại lệ, máy xay giò chả là một thiết bị cực kì quan trọng đặc biệt là với dịp giáp Tết cận kề thì nhu cầu sử dụng giò chả cực kì nhiều. Để đáp ứng điều này, có khá nhiều dòng máy làm giò chả được ra đời cho chúng ta lựa chọn.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy xay giò chả 3kg nào đảm bảo độ bền thì bài viết vềMáy Xay Giò Chả Yamfuji CG3” chính là dành cho bạn!

Máy xay giò chả 3kg đảm bảo độ bền là gì?

- Máy xay giò chả 3kg là một dòng máy có khả năng đáp ứng được nhu cầu năng suất trong mỗi lần xay trung bình từ 2.5 đến 2.8 kg thậm chí là 3kg. Nhưng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì chúng ta không nên xay max năng suất bởi nó sẽ làm giảm độ bền của sản phẩm.

- Và một dòng máy xay giò chả đảm bảo về độ bền thì các bộ phận của máy cần phải được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Và hầu hết những dòng máy làm giò hiện nay được làm từ các chất liệu inox 304 và phần chân đế làm từ inox 201 chắc chắn, không bị dịch chuyển trong quá trình xay. Thêm vào đó, nó còn giúp chúng ta đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tốt hơn – một yếu tố cực kì quan trọng trong ngành sản xuất thực phẩm hiện nay.

Và hiện tại cũng có khá nhiều dòng máy xay giò chả có thể đáp ứng được 2 điều này, nếu bạn chưa tìm được dòng máy nào phù hợp thì đừng bỏ qua máy xay giò chả CG3 đến từ thương hiệu Yamafuji mà chúng tôi muốn gửi ngay sau đây.

Máy xay giò chả Yamafuji CG3 bán chạy nhất thị trường

CG3 là một trong máy tầm trung vừa phù hợp với những hộ gia đình sản xuất quy mô nhỏ nhưng nó cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của những đơn vị sản xuất quy mô tầm trung năng suất vào khoảng 40 đến 60kg/ngày.

Tại sao dòng máy làm giò chả CG3 này lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ hơn qua những đánh giá chi tiết ngay sau đây nhé!

1. Máy làm giò thiết kế hiện đại, bền bỉ, linh hoạt

Nếu bạn đã từng tham khảo thì có thể thấy CG3 là dòng máy được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy xay giò chả khác.

- Toàn bộ máy đều được làm từ inox cao cấp chất lượng cao, phần cối xay được làm hoàn toàn từ inox 304, phần chân đế làm từ inox 201 tăng độ cứng chắc, bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình xay. Và có một sự khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu khác đó chính là motor máy được bao bọc bởi 1 lớp inox giúp bảo vệ motor khỏi bụi bẩn, nước bắn vào trong quá trình xay và giữ độ bền bỉ, mới mẻ cho thiết bị.

- Đi kèm theo máy bao gồm nhiều bộ phận thông minh như chốt lật nồi giúp chúng ta có thể nghiêng máy linh hoạt trong quá trình lấy giò sống và vệ sinh máy, van cả nước có nhiệm vụ xả nước đá sau khi bị tan ra, chân đế được bọc cao su hạn chế trơn trượt trong khi xay.

2. Năng suất cao, giảm 99% khả năng chết giò

- Máy làm giò chả Yamafuji CG3 với khả năng xay giò cực kì tốt công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 3kw gần 5 ngựa và có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt hơn, motor của máy được quấn lõi đồng nguyên chất nên càng gia tăng khả năng làm việc cũng như độ bền của thiết bị một cách tối đa.

- Tình trạng chết giò là một trường hợp xảy ra thường xuyên khi xay giò làm giò bằng phương pháp truyền thống và mỗi lần chết giò là một lần chúng ta bị thiệt hại về nguyên liệu và thời gian làm giò. Và để có thể giảm thiểu tình trạng này, máy làm giò chả ngày nay được thiết kế thông minh hơn với 2 lớp inox có 1 khoang ở giữa để chứa đá lạnh, điều này sẽ giúp thiết bị giảm nhiệt sinh ra trong quá trình xay. Và theo thử nghiệm, đánh giá từ người dùng gần như thiết bị giảm thiểu được 99% tỉ lệ chết giò so với phương pháp truyền thống.

3. Chính sách bảo hành, giá thành cạnh tranh

Hiện có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy xay giò chả gia đình cho chúng ta lựa chọn tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có những chính sách bảo hành tốt. Và riêng khách hàng khi mua máy xay giò chả tại Siêu thị Hải Minh có thể an tâm hoàn toàn.

- Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời, hỗ trợ kĩ thuật xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

- Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm rõ ràng, minh bạch

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội và HCM.

Bên cạnh đó, ngoài máy xay giò chả thương hiệu Yamafuji ra thì Hải Minh còn cung cấp và phân phối nhiều dòng máy xay giò chả khác nữa bạn có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Các dòng máy làm giò mà chúng tôi cung cấp giá được công khai niêm yết ngay trên website để khách hàng có thể tham khảo và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Trên đây là những lý do mà chúng ta nên sở hữu ngay máy xay giò chả gia đình 3kg cho mình để có thể gia tăng kinh tế và nâng phần chuyên nghiệp hơn cho thương hiệu giò chả của mình.

Bài liên quan
  • Máy hút chân không thực phẩm tươi - khô Tết 2023‏
    Dù là thực phẩm tươi hay thực phẩm khô đều cần được bảo quản, đặc biệt là các sản phẩm phục vụ mùa Tết. Thường là thực phẩm có hạn sử dụng ngắn, yêu cầu bảo quản khắt khe để đảm bảo chất lượng, mùi vị tốt nhất.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Máy xay giò chả Yamafuji CG3 bền bỉ và chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO