Máy in Epson L805 – Công nghệ dẫn đầu máy in đời mới 2021

T/H| 04/10/2021 12:00

Tập đoàn Epson luôn dẫn đầu thị phần máy in màu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Theo nghiên cứu của IDC, Epson chiếm 51% thị phần trong năm 2019 tại Việt Nam. Điều gì đã giúp cho những chiếc máy in chiếm thị phần lớn? Máy in Epson L805 – dòng sản phẩm này có mang những đặc điểm nổi bật của hãng như công nghệ in đời mới không? Cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Công nghệ in ấn hiện đại

Máy in Epson L805 được hãng Epson trang bị 2 công nghệ ấn tượng đó là:

- Công nghệ Micro Piezo: Piezo (viết tắt của piezoelectricity), micro (tí hon) – đây cũng là công nghệ in độc quyền của hãng Epson.

- Công nghệ VSDT (variable size dot technology) - kiểm soát chính xác số lượng mực in.

Với 2 công nghệ in ấn này, Epson đã làm cho máy in Epson L805 cho ra những bản in chất lượng nhất.

Công nghệ Micro Piezo

Công nghệ này là sự kết hợp giữa đầu in micro piezo và các công nghệ bổ sung cùng nhiều thành phần khác. Đầu in micro piezo hoạt động theo cơ chế dùng áp suất cơ học để đẩy các giọt mực in lên giấy. Các phần tử áp điện (piezoelectric) đi cặp với đế rung (vibration plate) để tạo nên 1 bộ (set). Những phần tử áp điện là sẽ co lại khi có dòng điện chạy qua, từ đó tác dụng lực lên đế rung, tạo ra áp suất cơ học đẩy giọt mực.

Mỗi đầu in micro piezo sẽ chứa nhiều hàng, mỗi hàng có nhiều set nói trên. Từng set có thể phun với tốc độ hơn 40,000 giọt mực mỗi giây và phun chính xác vị trí cũng như lượng mực cần thiết. Nhờ ứng dụng áp suất cơ học, chiếc máy in này không phải đốt nóng mực. Đây là lý do nó có thể tương thích nhiều loại mực khác nhau như: mực nhuộm (dye); mực dầu (eco-solvent); mực uv mực bột sắc tố (pigment) và nhiều chất liệu khác.

Chưa hết, đầu in micro piezo không bị ảnh hưởng bởi nhiệt trong quá trình in nên có độ bền cực cao. Epson L805 vì thế có thể hoạt động ổn định khi in số lượng lớn hay khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.

image002.jpg

Công nghệ vsdt (variable size dot technology)

Variable size dot technology là công nghệ thay đổi kích thước chấm để kiểm soát chính xác khối lượng mực phun ra khi in. Công nghệ này giúp các giọt mực có thể đạt được độ chính xác đến 1.5 picoliter. Cũng chính công nghệ này giúp L805 kiểm soát được phần mặt cong của lượng mực còn lại trong đầu in. Nhờ đó có thể đảm bảo các giọt mực đều có hình cầu hoàn hảo khi được phun.

Chức năng in ấn

Máy in Epson L805 với chức năng của máy in này đó là: in trắng đen, in màu lên giấy; in giấy ảnh. Ngoài ra còn có thể in trực tiếp lên trên mặt đĩa cd/dvd vô cùng tiện lợi, bạn không cần phải mua thêm chiếc máy in nhãn khác để in trên cd/dvd giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Chất lượng in

Mang độ phân giản tối đa lên đến 5.760 x 1.440 dpi cùng kích thước giọt mực tối thiểu 1,5pl, máy in Epson L805 cho ra những bản in với hình ảnh sắc nét, có độ mịn cao. Máy còn sử dụng 6 màu mực, mỗi màu có 90 đầu phun nên bản in được tái hiện chân thật và sống động nhất.

image003.jpg

Công suất in ấn tượng

Với khay giấy có thể chứa tối đa 120 tờ giấy A4, 20 tờ giấy ảnh, hộp mực cho phép in tới 5.400 trang A4 (chế độ in chuẩn với độ phủ mực 5%). Với những điều đó, bạn hoàn toàn có thể in liên tục mà không phải thêm giấy hay đang in mà phải thay mực.

Bằng 2 công nghệ in đã kể trên, máy in có tốc độ in ấn tượng lên đến 37 trang/phút (in nháp). Việc in ấn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Đế đạt được công suất tối đa của máy, cần phải sử dụng mực in chính hãng. Việc sử dụng mực in chính hãng ngoài việc giúp cho việc in ấn được diễn ra liên tục thì cũng giúp cho máy in tăng tuổi thọ, ít hỏng hóc hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy in Epson tương đối nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, nhiều chi tiết được tối giản phù hợp với xu hướng tối giản trên toàn thế giới, và điều đó cũng giúp cho chiếc máy in này phù hợp với nhiều không gian hơn. Máy in phun màu này được hãng thiết kế toàn bộ vỏ ngoài có màu đen sang trọng, khay giấy tối giản nhưng vẫn chứa được 120 tờ dạng đứng phía sau, còn khay giấy nằm phía trước thì chứa được tối đa 50 tờ.

Máy in phun màu Epson L805 có kích thước chiều dài là 55 cm, chiều rộng 29 cm, chiều cao 19 cm. Về trọng lượng thì máy có trọng lượng là 6kg, giúp cho bạn dễ dàng di chuyển tới không gian khác.

Linh hoạt trong in ấn

Trang bị 2 kết nối giúp cho máy in màu Epson L805 linh hoạt trong in ấn đó là: kết nối trực tiếp với máy tính, laptop,.. Thông qua cổng usb và kết nối với wifi. Với kết nối wifi, tính năng này cho phép các thiết bị như laptop, máy tính bảng hay smartphone có thể dễ dàng kết nối với máy in nhanh chóng chỉ cần các thiết bị đều sử dụng một mạng wifi nội bộ. Điều này cũng làm đơn giản các bước hơn, giúp tiết kiệm thời gian in ấn hơn.

Mua máy in Epson L805 ở đâu uy tín chất lượng?

Mua máy in Epson L805 ở đâu uy tín chất lượng? là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cũng bởi vì trên thị trường xuất hiện rất nhiều nơi bán máy in Epson L805 hàng giả hàng nhái kém chất lượng, mẫu mã bên ngoài không khác gì máy in chính hãng. Bạn có thể tham khảo ngay: Mạnh Tài - Nhà cung cấp máy in Epson chính hãng, uy tín chất lượng tại TP.HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mạnh Tài luôn cam kết cung cấp máy in Epson L805 chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm khi đến tay khách hàng còn nguyên hộp, tem seri, giấy bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Mạnh Tài nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi nhanh chóng trong khu vực TP.HCM và ship COD toàn quốc.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Email: mucinmanhtai@gmail.com
Hotline: 0919 237 257
Website: mucinmanhtai.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Máy in Epson L805 – Công nghệ dẫn đầu máy in đời mới 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO