Maxcare dẫn đầu công nghệ massage với con lăn động cơ kép độc quyền mới

T/H| 20/08/2023 10:00

Thương hiệu ghế massage Nhật Bản Maxcare đã chính thức ra mắt công nghệ massage độc quyền - hệ thống con lăn động cơ kép 4D AI massage song song 2 vị trí cùng lúc. Đây là tiến bộ công nghệ mới trong lĩnh vực massage, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm massage toàn diện và tối ưu hơn so với các loại con lăn thông thường.

01.gif
Con lăn 4D động cơ kép tiên phong công nghệ AI

Con lăn 4D động cơ kép thế hệ mới - massage song song 2 vị trí cùng lúc

Trên ghế massage truyền thống, các động cơ con lăn được sử dụng để tạo ra hiệu ứng xoa bóp và massage. Có hai dạng con lăn phổ biến thường thấy:

  • Con lăn hình chữ S: Con lăn chạy theo đường ray lần lượt từ phần đầu đến hết phần lưng.
  • Con lăn hình chữ L: Con lăn chạy theo đường ray lần lượt từ phần đầu đến hết phần mông.

Điều này đồng nghĩa rằng, con lăn chỉ có thể massage duy nhất một vị trí tại một thời điểm (massage xong vùng cổ vai gáy rồi mới tới phần lưng và hông).

Sự khác biệt của con lăn động cơ kép

Con lăn động cơ kéo của ghế massage Maxcare đã mang lại một bước đột phá trong công nghệ massage.

Con lăn động cơ képCon lăn truyền thống
Massage song song 2 vị trí cùng một lúc: Công nghệ con lăn động cơ kép cho phép hai con lăn hoạt động độc lập tại hai vị trí khác nhau trên cơ thể. Bạn có thể cùng lúc được massage phần đầu và phần mông, mang lại sự thư giãn toàn diện và tối ưu hơn.

Linh hoạt và đa dạng: Các con lăn tự động điều chỉnh theo hình dạng cơ thể và có khả năng chuyển động đa chiều, giúp massage linh hoạt và thoải mái hơn.
Giới hạn vị trí: Với các loại con lăn chạy theo mô hình S hoặc L, chỉ có thể massage được một vị trí cụ thể tại một thời điểm. Điều này hạn chế khả năng massage đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể, giới hạn trải nghiệm massage.

Hiệu suất giới hạn: Công nghệ massage truyền thống không thể đáp ứng nhu cầu massage theo các kỹ thuật đặc biệt cần tác động lên nhiều điểm cùng lúc.

Maxcare Max4D X2 - ghế massage duy nhất trên thị trường sở hữu con lăn động cơ kép

Maxcare Max4D X2 hiện là ghế massage duy nhất trên thị trường sở hữu con lăn động cơ kép. Con lăn này còn được tích hợp thêm nhiều chức năng khác, hứa hẹn trở thành ghế massage chất lượng hàng đầu:

  • Công nghệ AI Scan huyệt đạo: AI quét và xác định vị trí các huyệt đạo trên cơ thể người dùng giúp xây dựng kỹ thuật massage cá nhân hóa.
  • Động cơ con lăn 4D: Công nghệ này cho phép điều chỉnh tốc độ, áp lực và chuyển đổi giữa các kỹ thuật massage một cách linh hoạt. Người dùng có thể tùy chỉnh massage theo sở thích cá nhân, từ một massage nhẹ nhàng đến một massage sâu và mạnh.
  • Công nghệ tỏa nhiệt: Vừa massage thư giãn vừa sưởi ấm cho cơ thể giúp kích thích tuần hoàn máu và giãn nở các mô cơ, giảm đau nhức.

Bên cạnh việc sở hữu con lăn cải tiến, Max4D X2 còn có những tính năng nổi bật sau:

  • Kéo dãn toàn bộ cơ thể: Sử dụng 2 động cơ con lăn 4D làm việc cùng lúc kết hợp với lúc kéo và đẩy của túi khí giúp tăng cường vận động thể chất toàn bộ cơ thể.
  • Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại: Sử dụng vật liệu dẫn nhiệt tốt nhất - sợi carbon cấu trúc Graphene giúp lượng nhiệt được phân bố đồng đều tăng cường hiệu quả massage.
  • Hệ thống 3 trục con lăn dưới lòng bàn chân: Con lăn có gai hoạt động riêng biệt, kích thích tác động sâu tới các huyệt đạo quan trong ở gan bàn chân.
  • 12 chương trình massage tự động: Mỗi chương trình massage sẽ tập trung vào các điểm cụ thể, có cường độ và kiểu massage khác nhau hoặc sử dụng động cơ kép toàn diện.
image003.png
Maxcare Max4D X2 bản lĩnh thủ lĩnh

Không chỉ có công nghệ tiên tiến, Maxcare Max4D X2 còn có một thiết kế hoàn toàn độc đáo. Màu sắc mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế, kết hợp với đường nét khỏe khoắn, mang đến vẻ ngoài đẳng cấp của một người thủ lĩnh dẫn đầu. Max4D X2 không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, tạo ra một điểm nhấn độc đáo trong không gian sống.

Maxcare Home - Nhà phân phối độc quyền con lăn động cơ kép đột phá

Maxcare Home có 15 năm kinh nghiệm phân phối ghế massage toàn thân Nhật Bản chất lượng cao và là đối tác của nhiều thương hiệu ghế massage nổi tiếng quốc tế như OHCO, FAMILY INADA, D.CORE, MAXCARE. Hiện Maxcare Home là đơn vị được ủy quyền phân phối độc quyền Maxcare Max4D X2, ghế massage sở hữu công nghệ con lăn động cơ kép đột phá.

image005.png

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm công nghệ massage với con lăn động cơ kép mới, vui lòng liên hệ hotline 0989.053.888 | 0976.500.888 để nhận thêm thông tin tư vấn từ đội ngũ nhân viên Maxcare.

Bài liên quan
  • Yêu Ghế massage - Đơn vị cung cấp ghế massage thông minh, chính hãng
    Có thể nói, hiện nay nhu cầu sử dụng ghế massage của mọi người đang ngày càng tăng cao. Bởi nó có nhiều công dụng hỗ trợ trị liệu cũng như có những công dụng hữu ích cho cho sức khỏe. Chính vì vậy nhiều người đã tìm kiếm và săn lùng những loại ghế này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một đơn vị uy tín đó chính là Yêu Ghế massage - Đơn vị cung cấp ghế massage thông minh, chính hãng.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maxcare dẫn đầu công nghệ massage với con lăn động cơ kép độc quyền mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO