Mẫu vòng tay sức khỏe làm quà tặng cho người thân

An Thanh (T/H MXH)| 18/04/2024 15:32

Đá quý được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhờ mang nhiều đặc tính chữa bệnh. Nhiều người tin rằng, đá quý có sức mạnh và năng lượng đặc biệt có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với cảm xúc và tinh thần.

Các nhà khoa học cho rằng, năng lực này của các viên đá là hiệu ứng giả dược .Điều này có nghĩa là năng lượng của chúng khiến một vùng đặc biệt của não tiết ra các hormone như endorphin, dopamine và thuốc chống viêm tạo động lực, niềm tin, tác động vào phác đồ điều trị.

Những loại đá có lợi cho sức khỏe

Chẳng hạn, Tourmaline là một loại đá quý được biết đến với màu sắc đa dạng, có thể cải thiện sức khỏe theo nhiều cách khác nhau. Tourmaline màu hồng làm giảm nỗi sợ hãi và khuyến khích lòng trắc ẩn.

Vòng tay đá Tourmaline.

Tourmaline dưa hấu cải thiện lòng tự trọng và Tourmaline đen làm giảm lo lắng và căng thẳng. Tourmaline xanh tăng cường sức chịu đựng và giảm đau, trong khi Tourmaline nâu có thể giúp con người vượt qua cơn nghiện. Cuối cùng, Tourmaline xanh được cho là có tác dụng thúc đẩy sự phát triển tâm linh và trực giác.

Aquamarine là viên đá dành cho người sinh vào tháng 3, có khả năng loại bỏ căng thẳng, thúc đẩy lòng can đảm và cân bằng năng lượng.

Không chỉ là vật phẩm hỗ trợ  cho việc thiền định, loại đá này rất tốt cho các vấn đề về tiêu hóa, mắt, răng và làm giảm dị ứng. Đồng thời, Aquamarine còn có tác dụng bảo vệ cho phụ nữ đang mang thai nhờ khả năng ổn định sức khỏe và tránh nguy cơ sảy thai.

Dây chuyền đá Aquamarine.

Garnet không chỉ gắn liền với cuộc hôn nhân nhờ tác dụng làm sạch và kích hoạt lại các luân xa, mà còn gắn liền với sự hỗ trợ cho cơ thể và tăng cường năng lượng.

Người ta cho rằng nó khuyến khích tình yêu và niềm đam mê. Đồng thời, thúc đẩy sự tin tưởng vào bản thân, lòng dũng cảm và hy vọng. Đặc tính chữa bệnh vật lý cho phép ngọc hồng lựu chữa lành xương bị tổn thương và tái tạo DNA.

Vòng tay đá Garnet đỏ.

Đá Mặt Trăng (Moonstone) thúc đẩy hạnh phúc, yêu thương, may mắn, hy vọng, sự hiểu biết sâu sắc về tâm linh, sinh nở dễ dàng, khởi đầu mới, sự thay đổi, giàu có và trí tuệ trong thời cổ đại.

Viên đá này cho phép người sử dụng chạm vào cảm xúc và kết nối với mặt trăng. Bên cạnh đó, đá mặt trăng còn được biết đến với sức mạnh bảo vệ phụ nữ và thiên nhiên, là viên đá thiêng liêng của nữ thần mặt trăng.

Vòng tay nữ đá Moonstone.

Một số người tin rằng Mã Não Xanh có tác dụng thúc đẩy cân bằng cảm xúc, giảm bớt căng thẳng và lo lắng, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ thống tim mạch và tăng cường tình yêu và lòng trắc ẩn trong các mối quan hệ.

Vòng tay Mã Não Xanh.

Tương tự Mã Não Xanh, Mã Não Đỏ (Red Agate) cũng có năng lực hỗ trợ tiêu hóa, da và khả năng miễn dịch. Nó thúc đẩy quá trình chữa lành tinh thần và cảm xúc, giảm lo lắng và trầm cảm, đồng thời tăng cường năng lượng tâm linh, kết nối với luân xa đám rối thái dương.

Vòng tay mã não đỏ.

Tuy nhiên, viên đá màu đỏ này nổi trội với khả năng nâng cao tuổi thọ của người đeo. Cũng vì điều này mà Mã Não Đỏ rất được ưa chuộng vào thời cổ đại và được sử dụng rộng rãi trong thiết kế trang sức.

Đặc tính chữa bệnh thể chất của đá Mã Não đỏ 

Từ thuở xa xưa, người ta tin rằng Mã Não đỏ có sức mạnh bảo vệ chống lại những năng lượng tiêu cực, thúc đẩy lòng can đảm, sức mạnh và sự trường thọ.

Màu đỏ rực của viên đá tượng trưng cho ngọn lửa đam mê trong cuộc sống, giúp giữ cho ngọn lửa luôn cháy và ngăn chặn năng lượng đen tối làm lu mờ sự tỏa sáng của người đeo hoặc ngăn cản họ sống theo mục đích của mình.

Red Agate truyền cảm giác nhiệt huyết mới và giúp người dùng khám phá lại bản thân đồng thời tìm thấy sức mạnh bên trong cần thiết để tự tin chinh phục bất kỳ ngày nào.

Ý nghĩa của nó gắn liền với niềm đam mê, lòng yêu bản thân và sự kiên trì, khiến nó trở thành viên đá quý giá cho những ai thường xuyên rơi vào trạng thái từ chối.

Các nhà nghiên cứu pha lê tin rằng Mã Não Đỏ có thể hỗ trợ hệ tuần hoàn và có khả năng giúp giải quyết các rối loạn liên quan đến máu như thiếu máu và tăng huyết áp.

Thêm vào đó, nó có thể tăng cường hệ thống bạch huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ giải độc tự nhiên.

Những tác động tích cực này được cho là hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật và thúc đẩy hoạt động tối ưu của các cơ quan trong cơ thể. Trên hết, Red Agate được cho là có tác động trực tiếp đến các bệnh cụ thể, chẳng hạn như giảm các vấn đề liên quan đến căng thẳng và giúp giảm đau đầu do căng thẳng và mụn trứng cá.

Đặc tính chữa bệnh siêu hình

Viên đá màu đỏ rực này đóng vai trò như một công cụ mạnh mẽ để giải quyết nỗi đau bị chôn vùi, thúc đẩy các cá nhân tiến về phía trước, khơi dậy sự tích cực, tư duy logic và cảm hứng.

Hướng dẫn chủ nhân thoát khỏi nỗi sợ hãi và tạo điều kiện cho sự bình tĩnh, tự phân tích. Bằng cách đối mặt với nỗi sợ hãi và nghi ngờ, người ta có được cái nhìn sâu sắc hơn về các vấn đề của trái tim cũng như tinh thần, thoát khỏi những giới hạn tự áp đặt.

Hơn nữa, Red Agate khuyến khích sự dũng cảm đương đầu với những tổn thương trong quá khứ, cho phép lựa chọn buông bỏ một cách có ý thức và nuôi dưỡng sự tha thứ, lòng trắc ẩn, giao tiếp cởi mở và thái độ đón nhận vòng tay của tình yêu.

Do đó, Red Agate đóng một vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho bản thân bằng cách dỡ bỏ các rào cản cảm xúc và cho phép các cá nhân đón nhận cuộc sống một cách trọn vẹn.

Năng lượng tinh thần của viên đá này khuyến khích các cá nhân nhận ra giá trị và tầm quan trọng của bản thân, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự thật và vinh quang trong bản thân đối với tình cảm hạnh phúc.

Bằng cách thúc đẩy sự xem xét nội tâm và kết nối các cá nhân với trực giác của họ, Red Agate tạo điều kiện thuận lợi cho hành trình khám phá bản thân và yêu thương bản thân, trao quyền cho các cá nhân đưa ra những quyết định hợp lý phù hợp với cuộc sống của họ.

Trên hết, viên đá này giúp các cá nhân tránh bị choáng ngợp trước nỗi đau của người khác và hấp thụ những năng lượng tiêu cực, thiết lập ranh giới trong khi vẫn nuôi dưỡng sự đồng cảm và lòng vị tha.

Mã não đỏ được biết là có tác dụng mạnh mẽ lên nhiều luân xa trong việc chữa bệnh siêu hình. Chủ yếu liên quan đến luân xa gốc, giúp kích hoạt trung tâm năng lượng này để thúc đẩy cảm giác vững vàng, ổn định và cân bằng cảm xúc.

Nó cũng ảnh hưởng đến luân xa tim và xương cùng, cho phép giải phóng hận thù cùng nỗi đau cảm xúc, đồng thời tăng cường cảm giác đam mê và khoái cảm.

Do đó, Red Agate được cho là có tác dụng thúc đẩy dòng năng lượng hài hòa và thúc đẩy sự thoải mái trong cơ thể của một người, cho phép các cá nhân trải nghiệm cuộc sống với tiềm năng tối đa của nó.

Mã Não Đỏ có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để khai thác các đặc tính chữa bệnh của nó, chẳng hạn như vòng tay Mã Não Đỏ hay dây chuyền Mã Não Đỏ,... Có rất nhiều nơi để mua  đồ trang sức từ viên ngọc này trực tuyến. Từ các sàn thương mại điện tử cho đến những cửa hàng uy tín như Ladifah.

Bài liên quan
  • Trang sức phong thủy hợp mệnh Thổ
    Theo nguyên tắc Ngũ Hành, mệnh Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Do đó, người mệnh Thổ nhận được nhiều năng lượng may mắn từ những loại đá quý Ruby, Garnet và Thạch Anh Tím, Citrine,...
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẫu vòng tay sức khỏe làm quà tặng cho người thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO