Mâu Thủy khóc 'lụt trường quay', tất cả an ủi trừ Hà Anh

30/05/2022 07:06

Trong lúc ai cũng tiến về Mâu Thủy, chỉ một mình Hà Anh ngồi im. Hành động của cô đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lên sóng, mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Là team thua cuộc, huấn luyện viên Mâu Thủy buộc phải chọn 10 thí sinh đội mình đưa vào phòng loại trừ. 5 người trong số đó sẽ phải ra về sau phần thực hiện thử thách loại.

Căng thẳng lên đỉnh điểm khi Lệ Nam (hay còn gọi Nam Anh) - một thí sinh team Mâu Thủy - dù an toàn nhưng bất ngờ tiến vào phòng loại. Cô xin được thế chỗ cho một thí sinh khác thực hiện thử thách chính tốt hơn mình.

Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-1Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-2
Sự xuất hiện của Lệ Nam trong phòng loại khiến ai nấy ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Trước Lệ Nam, giám khảo Hà Anh khuyên thí sinh này nên trở về với nhóm thí sinh an toàn, đừng vì cảm xúc nhất thời mà đánh mất cơ hội.

Mâu Thủy sau đó nói: "Chị nghĩ em rất can đảm khi đứng ở đây, nhưng mà em không biết là chị bảo vệ tất cả các em...".

Khi đàn em chưa nói dứt câu, Hà Anh liền chặn lại: "Mâu Thủy ơi, mọi người ở đây chờ rất lâu. Lẽ ra câu chuyện giãi bày này các em có thể nói đằng sau hậu trường".

Khi Lệ Nam chấp nhận thực hiện thử thách loại với 10 thí sinh còn lại, những giọt nước mắt của Mâu Thủy đã rơi.

Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-3Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-4Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-5
Mâu Thủy khóc nức nở khi top 10 nguy hiểm giờ đã thành top 11.

Trước cảm xúc của Mâu Thủy, host Khánh Vân, các giám khảo Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Phương Khánh, cùng 11 thí sinh đã tiến lại động viên, an ủi. Một số giám khảo cho rằng Mâu Thủy đã làm hết sức của mình với các thí sinh trong đội.

Đáng chú ý, trong lúc ai cũng tiến về phía Mâu Thủy, chỉ một mình Hà Anh ngồi im. Hành động này của chân dài Hà thành đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Sau phút xúc động, Mâu Thủy đã cố gắng kiềm chế cảm xúc, nhắc nhở các thí sinh về vị trí để thực hiện phần thi loại, tránh làm mất thời gian của ban giám khảo.

Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-6Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-7
Ai cũng tới an ủi Mâu Thủy, đồng cảm với cô.

Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-8
Duy chỉ có Hà Anh ngồi bất động.

Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-9
Trong khi các thí sinh lên với Mâu Thủy, Hà Anh vẫn ngồi một chỗ.

Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-10Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-11Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-12Mâu Thủy khóc lụt trường quay, tất cả an ủi trừ Hà Anh-13
Sau phút xúc động, nữ huấn luyện viên cố gắng bình tĩnh, dặn dò các thí sinh đội mình trở về vị trí, tránh làm mất thời gian của ban giám khảo.

Kelly
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mâu Thủy khóc 'lụt trường quay', tất cả an ủi trừ Hà Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO