Mâu Thủy bất ngờ rời ghế Mentor chương trình The Next Face Vietnam

Tâm Nguyễn| 30/10/2021 05:32

Trên trang Facebook chính thức của Mâu Thủy, vị Mentor của chương trình The Next Face Vietnam mùa đầu tiên đã lên tiếng xác nhận không thể tham gia chương trình vì lý do cá nhân.

Á hậu Mâu Thủy là gương mặt đầu tiên được chương trình công bố sẽ đảm nhận vị trí Mentor cho mùa giải đầu tiên. Với bề dày kinh nghiệm đã tích lũy được khi nắm giữ vai trò giám khảo ở các chương trình truyền hình thực tế khác, Mâu Thủy được khán giả mong đợi sẽ mang đến màu sắc cá tính và thú vị tại cuộc thi năm nay.

3 mentor của The Next Face VietNam

3 mentor của The Next Face VietNam

Tuy nhiên, mới đây người đẹp bất ngờ khi thông báo sẽ không thể đồng hành cùng với cuộc thi được nữa. Đưa ra quyết định này nàng Á hậu đã để lại rất nhiều những nuối tiếc cho những fan hâm mộ và những người yêu thích chương trình.

Trên trang cá nhân người đẹp chia sẻ:“Mâu Thủy sẽ chính thức không tham gia với vị trí Mentor của The Next Face Vietnam mùa đầu tiên nữa.Vì một số lý do cá nhân nên lịch trình đã có từ trước của Thủy không thể thu xếp được”.

Á hậu Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thủy

Đây là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu thế hệ 4.0, không chỉ sở hữu ngoại hình sáng cùng các kỹ năng của một người mẫu chuyên nhiệp mà còn biết tạo sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Người hâm mộ sẽ rất háo hức và mong chờ sự quay trở lại của Mâu Thủy ở một chương trình mới với những vai trò đặc biệt hơn nữa. Để một lần nữa thấy được sự thể hiện của nàng á hậu tài năng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Mâu Thủy bất ngờ rời ghế Mentor chương trình The Next Face Vietnam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO