Mâu thuẫn tại vựa tôm, 2 người bị đâm thương vong

11/01/2022 07:27

Mâu thuẫn xoay quanh việc buôn bán tôm dẫn đến đánh nhau. Kha và Toàn bị các đối tượng dùng hung khí tấn công, Toàn tử vong, Kha nguy kịch…

Ngày 10/1, Công an huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) đang lập hồ sơ truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ án mạng nghiêm trọng tại một vựa tôm trên xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) khiến 2 người thương vong.

Hai người bị đâm trọng thương là Nguyễn Văn Kha và Nguyễn Văn Toàn (cùng quê Cà Mau). Cả 2 được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng Toàn đã tử vong, Kha vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, Kha và Toàn đang ở vựa tôm thì một nhóm khoảng 4-5 đối tượng tìm đến gặp. Sau một hồi nói chuyện 2 bên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Kha và Toàn bị nhóm đối tượng trên dùng hung khí đâm trọng thương. Toàn gục tại chỗ, riêng Kha bỏ chạy được một đoạn vấp ngã thì bị nhóm này đuổi theo dùng hung khí tiếp tục gây án khiến Kha gục xuống.

Công an huyện Bình Chánh xuống hiện trường trích xuất camera tại khu vực vựa tôm, lấy lời khai một số nhân chứng để xác định nguyên nhân gây án và tổ chức truy xét các đối tượng.

Bài liên quan
  • Gã đàn ông truy đuổi, đâm chết người tình
    Chủ tịch UBND phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) Phan Thanh Sơn cho biết, tại hẻm 5, ngõ 1, đường Lê Lợi vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tại vựa tôm, 2 người bị đâm thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO