Mâu thuẫn ở đám cưới, thanh niên cầm kéo tìm tận nhà đâm chết người

04/12/2023 12:36

Mặc dù đã trở về nhà nhưng anh S. vẫn bị một thanh niên đến đâm dẫn đến tử vong sau đó.

Sáng 4/12, ông Thái Bá Thể, Chủ tịch xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Đ.Q.S (SN 2002, trú ở xóm 4 mới, xã Diễn Phú).

Theo thông tin ban đầu, trưa 3/12, anh Đ.Q.S. đi đám cưới tại một gia đình ở xóm 1, xã Diễn Phú thì xảy ra lời qua tiếng lại với nhóm thanh niên khác. Sau khi được mọi người can ngăn, anh S. về nhà mình.

Tuy nhiên, vào khoảng 16h cùng ngày, một nam thanh niên đã đến nhà gọi anh S. ra ngoài nói chuyện. Khi S. vừa ra đến cửa thì đối tượng nói trên đã cầm kéo đâm vào người.

Phát hiện vụ việc, gia đình lập tức đưa anh S. đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong vào tối cùng ngày.

“Nghi phạm là nam thanh niên trú ở xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu và đã bị công an bắt giữ sau đó”, Chủ tịch xã Diễn Phú cho biết.

Hiện, cơ quan công an đang vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ án.

Các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng

Các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng

Trước đó, tại tỉnh Quảng Nam, ngày 19/11, do mâu thuẫn vợ chồng, T.V.Tr. (31 tuổi, trú xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ) dùng kéo đâm thủng bụng con ruột mới 22 ngày tuổi.

Sau khi xảy ra vụ việc, Tr. cùng vợ đưa con đến bệnh viện ở TP Tam Kỳ cấp cứu. Tuy nhiên, tại đây, các bác sĩ đánh giá tình trạng cháu bé quá nặng nên chuyển nạn nhân ra Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng điều trị.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Yên, Chủ tịch UBND xã Tam Ngọc, cho biết người chồng lấy kéo đâm con ruột từng đâm người thân và lĩnh án tù khoảng 3-4 năm.

Sau khi ra tù, người này cưới vợ, sinh hoạt bình thường tại địa phương. Cháu bé bị đâm là con đầu lòng của hai vợ chồng.

TRẦN LỘC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn ở đám cưới, thanh niên cầm kéo tìm tận nhà đâm chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO