Mâu thuẫn khi đi chúc Tết, gọi con mang dao đến đâm chết người

13/02/2021 11:45

Trong lúc đi chúc Tết ở nhà hàng xóm, ông Lập đã xảy ra mâu thuẫn với anh T. nên gọi con trai mang dao đến đâm nạn nhân tử vong và 1 người khác bị thương.

Chiều tối 12/2, Thượng tá Phan Ngọc Tố - Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng.

Theo đó, khoảng 13h chiều nay (tức mùng 1 Tết), anh T.V.T. (SN 1972, trú thôn Na Trung, xã Cẩm Thạch, Cẩm Xuyên) đi chúc Tết tại nhà anh Liễu là hàng xóm với gia đình mình thì gặp anh Phạm Đức Lập cũng đến chúc Tết.

Tại đây, do đã có mâu thuẫn từ trước nên giữa anh T. và anh Lập tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, anh Lập đã gọi điện cho con trai mình đến để đánh anh T.

Mâu thuẫn khi đi chúc Tết, gọi con mang dao đến đâm chết người - 1

Gia đình anh T. chuẩn bị làm lễ mai táng cho nạn nhân.

Nghe cha gọi điện, con trai của anh Lập là Phạm Đức Nam (16 tuổi) đã cầm dao đến đâm một nhát vào người anh T. khiến nạn nhân ngã gục. Trong quá trình đó, anh Âu Văn Kỳ (SN 1974, trú thôn Na Trung) đã vào can ngăn cũng bị trúng dao đứt gân tay.

Ngay sau sự việc xảy ra, anh T. và anh Kỳ đã được người thân đưa đi nhập viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó. Còn anh Kỳ,  sau khi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, đã được người thân chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế để chữa trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã bắt khẩn cấp đối tượng gây án và  hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn khi đi chúc Tết, gọi con mang dao đến đâm chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO