Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê

25/09/2024 09:48

Biệt thự thể hiện khái niệm về sự khởi đầu của một cuộc sống mới, gắn kết và nuôi dưỡng tình yêu gia đình giữa đôi vợ chồng trẻ và hai đứa con của họ.

Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 1Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 2
Biệt thự này có diện tích 250m2, thuộc khu đô thị mới giữa Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý của Thành phố Đà Nẵng.
Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 3Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 4
Biệt thự thể hiện khái niệm về sự khởi đầu của một cuộc sống mới, gắn kết và nuôi dưỡng tình yêu gia đình giữa đôi vợ chồng trẻ và hai đứa con của họ.
Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 5Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 6Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 7Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 8
Các khối chức năng chính định hình mọi hoạt động kết nối và không gian phụ trợ.
Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 9Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 10Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 11Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 12
Vùng đệm và các khu vực chuyển tiếp đóng vai trò phân chia ranh giới sống, giảm nhiệt trực tiếp, tạo ra không gian xanh cần thiết cho sự giao tiếp giữa con người và thiên nhiên, khuyến khích sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình.
Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 13Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 14
Hình thái tổng thể của biệt thự là những đường nét và hình khối gọn gàng, súc tích.
Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 15Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 16Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 17Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 18
Các khối không gian như phòng ngủ, phòng khách, bếp,... đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn hướng đến sự tự do, cởi mở và tận dụng tối đa lợi thế của bối cảnh.
Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 19Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 20Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 21Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê ảnh 22
Hệ thống che nắng bằng gỗ linh hoạt kết hợp với nhiều loại cây xanh tạo nên những chuyển động thú vị trong ngày cũng như sự hài hòa với cảnh quan xung quanh.
Theo AD9 Architects
Bài liên quan
  • Bộ Xây dựng lý giải nguyên nhân giá nhà đất tăng 'chóng mặt'
    Theo Bộ Xây dựng, nguyên nhân tăng giá bất động sản tại một số khu vực, địa phương trong thời gian qua do tác động bởi nhiều yếu tố như biến động tăng đối với chi phí liên quan đến đất đai; đất đấu giá trúng cao gấp nhiều lần so với giá khởi điểm; hiện tượng “tạo giá ảo”, “thổi giá” của giới đầu cơ; thiếu nguồn cung...
  • Lý do Thanh Hóa rà soát lại việc đấu giá các dự án đã và đang thực hiện
    Đặt thêm điều kiện tham gia đấu giá, bán hồ sơ không đúng quy định, thông đồng dìm giá... là những vấn đề mà các tổ chức, cá nhân gửi đến cơ quan chức năng tố cáo, khiếu nại trong hoạt động đấu giá tài sản ở Thanh Hóa.
  • Bỏ giá rất cao rồi bỏ cọc là thao túng thị trường
    Theo Bộ Xây dựng, hiện tượng nhà đầu tư bỏ giá rất cao một số lô đất trong các phiên đấu giá rồi bỏ cọc thời gian qua là nhằm tạo mặt bằng giá ảo để thao túng thị trường. Việc mua đi, bán lại nhiều lô đất trúng đấu giá, nhằm thu lợi bất chính đang diễn ra khá phổ biến và mang tính tổ chức.
  • Cận cảnh Phân khu Đổi mới sáng tạo rộng hơn 3.770 ha của Đà Nẵng
    Với Phân khu Đổi mới sáng tạo, Đà Nẵng ưu tiên triển khai xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông, các công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật - xã hội; đầu tư các dự án trọng điểm: Khu Đô thị Làng Đại học, Khu đô thị ven sông phía Tây Nam nhà máy nước Cầu Đỏ, Dự án Không gian sáng tạo tại phường Hòa Xuân...
  • Quy hoạch khu đô thị nghỉ dưỡng có vốn đầu tư 6,2 tỷ USD ở Hậu Giang
    Với quy mô rộng gần 3.000ha, Khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng Mekong ở Hậu Giang dự kiến có tổng mức đầu tư xây dựng lên tới 6,2 tỷ USD, dân số dự kiến 300.000 người. Trước đó, Tập đoàn Vingroup cũng bày tỏ quan tâm tới tham gia đầu tư dự án này.
  • Đại gia Hàn Quốc muốn bán Landmark 72 là ai?
    Công ty AON, chủ sở hữu Landmark 72, muốn bán 100% cổ phần với giá hơn 1.000 tỷ won. Đại gia Hàn Quốc này hiện hoạt động với hơn 500 văn phòng tại hơn 120 quốc gia với khoảng 66.000 nhân viên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẫu biệt thự cho gia đình trẻ khiến nhiều người mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO