Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?

27/01/2022 10:23

Những hình ảnh Cúc Tịnh Y trong quá khứ một lần nữa lên hotsearch, khiến dân mạng tranh cãi liệu có phẫu thuật thẩm mỹ?

Mới đây, loạt ảnh 10 năm trước của Cúc Tịnh Y trong trang phục múa ba lê bất ngờ được chia sẻ rộng rãi và thu hút nhiều sự chú ý.

Trong ảnh, "mỹ nữ 4000 năm" khoe nhan sắc trong sáng, thuần khiết. Không ít cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp thanh tú và làn da trắng phát sáng của Cúc Tịnh Y.

Nhờ việc học múa từ nhỏ mà cho đến nay, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh.

Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-1Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-2Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-3

Từ khóa "ảnh cũ của Cúc Tịnh Y" liên tục lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo, thậm chí có lúc lên top 1. Nhiều người còn đặt ra nghi vấn phải chăng Cúc Tịnh Y đã mua hotsearch bởi bộ ảnh vốn không quá đặc biệt.

Dù nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, tuy nhiên trong nhiều năm qua, ngôi sao phim Như Ý Phương Phi thường vướng vào tai tiếng phẫu thuật thẩm mỹ.

So sánh hình ảnh hiện tại và quá khứ, có thể thấy gương mặt Cúc Tịnh Y ít nhiều thay đổi, đặc biệt là phần mũi. Cho đến nay nữ diễn viên cũng chưa từng đáp trả tin đồn dao kéo.

Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-4
Góc nghiêng thay đổi qua năm tháng của Cúc Tịnh Y

Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-5
Nhan sắc từng được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm có một"

Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-6Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-7
Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nữ tính

Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?-8
Hiện tại, Cúc Tịnh Y vẫn rất nổi tiếng nhờ vào vẻ ngoài của mình. Thời trang hay phong cách makeup của người đẹp đều trở thành xu hướng

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mặt mũi Cúc Tịnh Y 10 năm trước có gì nổi bật mà lên hotsearch?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO