Mất chồng khi con trai chưa tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ viết tâm thư xúc động

21/06/2023 10:01

Tất Hạ - vợ nam ca sĩ Trương Hằng Viễn đã có những lời nhắn nhủ đầy xúc động sau khi lo liệu tang lễ cho chồng chu toàn.

Ngày 13/6, ca sĩ Trương Hằng Viễn - Á quân The Voice Trung Quốc qua đời ở tuổi 37 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư hắc tố.

Tang lễ được tổ chức ngày 18/6 tại Quý Châu, Trung Quốc. Lễ tang diễn ra đơn giản, theo đúng nguyện vọng cuối cùng của nam ca sĩ. Quán quân The Voice 2013 Lý Kỳ cũng có mặt để đưa tiễn người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.

Mất chồng khi con trai chưa tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ viết tâm thư xúc động-1
Nam ca sĩ Trương Hằng Viễn qua đời ở tuổi 37 vì bạo bệnh.

Mới đây, sau khi lo liệu tang lễ cho chồng chu đáo, ca sĩ Tất Hạ, chia sẻ hình ảnh về phần mộ chồng cùng bức tâm thư đầy xúc động. Cô nhắn nhủ Trường Hằng Viễn, mong anh yên nghỉ:

"Hôm nay là một ngày mưa - ngày anh thích. Ngủ ngon nhé, anh sẽ không bao giờ phải chịu đựng nỗi đau bệnh tật thêm nữa. Anh hãy bảo vệ mọi người, để những người anh yêu thương được bình an và khỏe mạnh. Khi nhớ đến anh, em sẽ nhìn lên những vì sao. Em biết ngôi sao sáng nhất chính là anh. Cát bụi về với cát bụi, hãy yên nghỉ, người yêu thương của em". 

Chồng mất khi con trai chưa đầy một tuổi khiến nữ ca sĩ Tất Hạ vô cùng suy sụp. Tất Hạ gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành, giúp đỡ cô trong thời gian khó khăn này. "Tôi biết ơn tất cả những người đã giúp đỡ và đồng hành cùng chúng tôi. Những ngày tới, tôi sẽ cố gắng sống thật mạnh mẽ".

Được biết, Tất Hạ và con trai vẫn ở lại Quý Châu, quê hương chồng.

Mất chồng khi con trai chưa tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ viết tâm thư xúc động-2
Tất Hạ cho biết cô sẽ cố gắng sống thật mạnh mẽ.

Trường Hằng Viễn sinh năm 1986, tại Quý Châu, Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi The Voice Trung Quốc vào năm 2013. Anh chọn về đội của huấn luyện viên Uông Phong (chồng Chương Tử Di). Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Trương Hằng Viễn đoạt giải Á quân.

Sau cuộc thi, Trương Hằng Viễn theo đuổi ca hát chuyên nghiệp, phát hành một số sản phẩm như Người Kế Thừa, Đôi Cánh Màu Đen...

Tháng 3/2022, Trương Hằng Viễn kết hôn với ca sĩ Tất Hạ sau 9 năm bên nhau. Cặp đôi đón con trai đầu chào đời vào tháng 8 cùng năm. Hiện tại, cậu bé chưa tròn một tuổi.

Nam ca sĩ mắc ung thư ác tính nhiều năm qua. Đầu tháng 5, sức khoẻ sa sút, tình hình chuyển biến nặng, khiến anh phải nhập viện điều trị nhưng không qua khỏi. Sự ra đi của Trương Hằng Viễn khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ xót xa.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mất chồng khi con trai chưa tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ viết tâm thư xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO