Mason Mount đá chính, Man Utd thắng trận giao hữu thứ hai liên tiếp

H. Long| 20/07/2023 07:46

Trong trận giao hữu ở Edinburgh (Scotland), Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Lyon. Van De Beek là người hùng của Quỷ đỏ trong trận đấu này.

Man Utd thắng 1-0 trước Lyon

Sau khi vượt qua Leeds United với tỷ số 2-0, Man Utd tiếp tục chiến thắng trong trận giao hữu thứ hai trong mùa Hè 2023 khi đánh bại Lyon với tỷ số 1-0 vào tối 19/7. Ở trận đấu này, HLV Ten Hag gần như giữ nguyên đội hình so với trận gặp Leeds.

Mason Mount đá chính, Man Utd thắng trận giao hữu thứ hai liên tiếp - 1

Van De Beek ghi bàn duy nhất giúp Man Utd thắng Lyon (Ảnh: AP).

Tân binh Mason Mount vẫn đá chính ở hàng tiền vệ, bên cạnh những cầu thủ trẻ như Hannibal Mejbri và Kobbie Mainoo. Trên hàng công, Antony trở lại để hợp cùng Amad Diallo và Jadon Sancho.

Ngay từ những phút đầu, Man Utd đã kiểm soát trận đấu và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía Lyon. Quỷ đỏ thi đấu khá mượt trong trận đấu này nhưng họ lại gặp vướng mắc ở những pha xử lý cuối cùng.

Sau 15 phút, Man Utd dần mất thế trận vào tay Lyon. Đội bóng Pháp có một vài cơ hội uy hiếp khung thành của thủ môn trẻ Kovar. Rất may, đội bóng thành Manchester đã bảo toàn mành lưới sau hiệp 1.

Mason Mount đá chính, Man Utd thắng trận giao hữu thứ hai liên tiếp - 2

Jonny Evans bất ngờ trở lại khoác áo Man Utd theo hợp đồng ngắn hạn (Ảnh: Getty).

Sang hiệp 2, HLV Ten Hag chỉ giữ lại thủ thành Kovar. Ông đã thay 10 cầu thủ vào sân. Trong đó, nổi bật có Jonny Evans, Fred hay Donny Van De Beek. Không mất quá nhiều thời gian sau khi vào sân, Van De Beek đã lên tiếng. Phút 49, sau đường chuyền của Daniel Gore, Van De Beek có pha dứt điểm một chạm đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu.

Mason Mount đá chính, Man Utd thắng trận giao hữu thứ hai liên tiếp - 3

Antony đá chính trong trận gặp Lyon (Ảnh: Getty).

Tới phút 63, Lyon cũng thực hiện 11 sự thay đổi. Những gương mặt dự bị của CLB nước Pháp không đủ sức uy hiếp Quỷ đỏ. Trong khi đó, Man Utd cũng không cho thấy quyết tâm quá lớn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0.

Sau khi giành hai chiến thắng liên tiếp, Man Utd sẽ bắt đầu chuyến du đấu ở Mỹ. Tại đây, họ sẽ đối đầu với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Dortmund.

Đội hình thi đấu

Man Utd: Kovar, Martinez (Evans 46'), Varane (Will Fish 46'), Wan Bissaka (Jurado 46'), Fernandez (Williams 46'), Mount (Hansen-Aaroeen 46'), Hannibal (Gore 46'), Mainoo (Fred 46'), Sancho (Joe Hugill 46'), Antony (Van de Beek 46'), Diallo (Forson 46')

Lyon: Lopes (Remy Riou 63'), Mata (Kumbedi 63'), Diomande (Camilo 77'), M. Sarr (Ndiaye 63'), Laaziri (Alvero 63'), Lepenant (Tagliafico 63'), Tolisso (Da Silva 63'), El Arouch (Mboup 63'), Jeffinho (Reine-Adelaide 63'), Lacazette (Kadewere 63'), A. Sarr (Lega 63')

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mason Mount đá chính, Man Utd thắng trận giao hữu thứ hai liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO