Mason Mount bất ngờ được trao số áo biểu tượng của Ronaldo ở Man Utd

Sông Lam| 06/07/2023 07:57

Tiền vệ Mason Mount bất ngờ được Man Utd trao chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng mà Cristiano Ronaldo và David Beckham từng mặc ở sân Old Trafford.

Mason Mount chính thức ký hợp đồng 5 năm với mức lương 250.000 bảng mỗi tuần, đồng nghĩa anh sẽ ở lại Old Trafford cho đến năm 2028, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Mason Mount bất ngờ được trao số áo biểu tượng của Ronaldo ở Man Utd - 1

Mason Mount ký hợp đồng chính thức với Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (Ảnh: Man Utd).

Man Utd sẽ trả 55 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí cho Chelsea để sở hữu tiền vệ người Anh, khi "Quỷ đỏ" tin rằng Mason Mount đang bước vào những năm tháng đỉnh cao ở tuổi 24.

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng, Man Utd đã tiết lộ Mason Mount sẽ mặc chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng, trước đây được mặc bởi các huyền thoại David Beckham, Bryan Robson, Eric Cantona, George Best và người gần nhất chính là Ronaldo.

Ở Chelsea, Mason Mount khoác áo số 19 nhưng chiếc áo này đang thuộc về Raphael Varane ở Man Utd. Việc được HLV Ten Hag tín nhiệm trao áo số 7 vừa là sự tin tưởng nhưng đồng thời là áp lực không hề nhỏ đối với tiền vệ được đánh giá là đa năng như Mason Mount.

Mason Mount bất ngờ được trao số áo biểu tượng của Ronaldo ở Man Utd - 2

Man Utd kỳ vọng lớn vào Mason Mount khi trao cho anh chiếc áo số 7 mang tính biểu tưởng của CLB (Ảnh: Man Utd).

Thực tế không ít cầu thủ gây thất vọng khi được trao chiếc áo số 7 trong những năm gần đây, như Angel Di Maria hay Memphis Depay trước đây.

Dù vậy, Mason Mount vẫn tự tin khẳng định anh sẵn sàng cho thử thách mới ở sân Old Trafford.

"Rời CLB nơi bạn lớn lên chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng Man Utd sẽ mang đến một thử thách mới thú vị cho giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của tôi.

Sau khi thi đấu với họ, tôi biết CLB mà tôi gia nhập mạnh đến mức nào và tôi rất nóng lòng được trở thành một phần trong nỗ lực giành những danh hiệu lớn của đội bóng này.

Mọi người có thể thấy rằng CLB đã có những bước tiến lớn dưới thời Erik Ten Hag. Gặp gỡ HLV và thảo luận về kế hoạch với ông ấy, tôi không thể hào hứng hơn cho những mùa giải sắp tới và sẵn sàng cho công việc khó khăn được mong đợi ở đây.

Tôi cực kỳ tham vọng; Tôi biết cảm giác tuyệt vời như thế nào khi giành được những danh hiệu lớn và những điều cần làm để đạt được điều đó. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để trải nghiệm điều đó một lần nữa tại Man Utd", Mason Mount tuyên bố trong ngày ra mắt đội bóng.

Bài liên quan
  • MU gây sốc chiêu mộ Mason Mount
    HLV Erik ten Hag đang dõi theo diễn biến gia hạn của Mason Mount ở Chelsea, trước khi đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng tuyển thủ người Anh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mason Mount bất ngờ được trao số áo biểu tượng của Ronaldo ở Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO