Mason Greenwood nhận tin vui sau 18 tháng bị hắt hủi ở Man Utd

Sông Lam| 05/08/2023 13:06

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Mason Greenwood đã nhận được sự ủng hộ của các đồng đội để trở lại thi đấu cho Man Utd ở mùa giải mới.

Greenwood đã bị Man Utd đình chỉ thi đấu trong 18 tháng qua sau khi bị bắt vào tháng 1/2022 do cáo buộc hiếp dâm bạn gái, khiến tiền đạo 21 tuổi không được phép thi đấu cho CLB hoặc tập luyện cùng các đồng đội tại Carrington.

"Quỷ đỏ" cũng đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ trong 6 tháng qua kể từ khi các công tố viên xác nhận hồi đầu tháng 2 rằng họ đã hủy bỏ cáo buộc cưỡng hiếp và hành hung đối với tiền đạo sinh năm 2001.

Mason Greenwood nhận tin vui sau 18 tháng bị hắt hủi ở Man Utd - 1

Mason Greenwood đã trải qua 18 tháng ngồi ngoài ở Man Utd sau cáo buộc hiếp dâm bạn gái (Ảnh: PA).

Mason Greenwood nhận tin vui sau 18 tháng bị hắt hủi ở Man Utd - 2

Tuy nhiên các đồng đội ở Man Utd ủng hộ Mason Greenwood trở lại thi đấu sau khi cáo buộc được bãi bỏ (Ảnh: Getty).

Theo tờ The Sun, các đồng đội của Mason Greenwood đã ủng hộ anh trở lại tập luyện và thi đấu cho Man Utd ở mùa giải mới.

'Tất cả các cầu thủ đều tin rằng cậu ấy xứng đáng có cơ hội thứ hai vì cậu ấy vô tội trước pháp luật. Cậu ấy không có cơ hội thanh minh trước tòa vì các cáo buộc đã được bãi bỏ, vì vậy các cầu thủ cảm thấy như cậu ấy bị bỏ lại trong tình trạng lấp lửng.

Họ biết điều đó sẽ khó khăn nhưng họ sẵn sàng hỗ trợ cậu ấy vượt qua và bảo vệ cậu ấy", nguồn tin của tờ The Sun khẳng định.

Cũng theo tờ The Sun, nhiều cầu thủ cùng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd cũng ủng hộ Mason Greenwood trở lại thi đấu ở sân Old Trafford. "Một số cầu thủ trẻ đã trải qua thời gian học viện cùng với cậu ấy nên họ rất tin tưởng cậu ấy.

Họ biết cậu ấy đã phạm sai lầm nhưng cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều trong 18 tháng qua và sẽ trở lại khôn ngoan hơn rất nhiều", tờ The Sun nói thêm.

Tuy nhiên, theo tờ Dailymail, tương lai của Greenwood sẽ được quyết định rõ ràng ít nhất trong vòng hai tuần tới, khi Man Utd vẫn phải xem xét kỹ lưỡng quyết định việc để Mason Greenwood trở lại khoác áo cho CLB có gây ra những ảnh hưởng xấu nào hay không.

"Quỷ đỏ" vẫn đang cân nhắc một trong số những lựa chọn, cụ thể là chấm dứt thỏa thuận hợp đồng của Greenwood hay để tiền đạo 21 tuổi trở lại đội hình, hoặc bán đứt hay cho mượn ở CLB khác vào mùa hè này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mason Greenwood nhận tin vui sau 18 tháng bị hắt hủi ở Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO