Martial chơi cực hay, fan MU quên luôn Ronaldo

20/07/2022 09:14

Ghi bàn trong cả 3 trận giao hữu, Anthony Martial đang hồi sinh mạnh mẽ khiến nhiều fan Quỷ đỏ quên đi Cristiano Ronaldo.

Chuyện Ronaldo vắng mặt ở tour du đấu trước mùa vì lý do cá nhân đã mở ra cơ hội tuyệt vời cho Anthony Martial, người vừa trở về từ Sevilla sau quãng thời gian cho mượn.

Martial chơi cực hay dưới thời Ten Hag

Tiền đạo người Pháp nhanh chóng nắm bắt thời cơ, tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng trong 3 trận giao hữu của MU trước Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace.

Dưới thời Ten Hag, người ta thấy một Martial lột xác, chịu khó pressing, chạy chỗ liên kết đồng đội và luôn thi đấu với bầu nhiệt huyết tràn đầy.

Nỗ lực của Martial nhận được lời khen từ Bruno Fernandes: "Ba chàng trai phía trên, đặc biệt Martial luôn thi đấu với cường độ pressing liên tục. Khi họ dồn ép, các tiền vệ cũng được phép dâng cao hơn."

HLV Ten Hag cũng động viên cậu học trò: "Tôi cam đoan Martial có thể chơi tốt hơn nữa. Khi có sự tập trung, động lực và làm việc chăm chỉ, cậu ấy sẽ thu về thành quả bởi Martial là cầu thủ giỏi."

Người hâm mộ MU dần quên đi Ronaldo

Trên các trang mạng xã hội, nhiều CĐV Quỷ đỏ cũng ca ngợi Martial, với sự trở lại hết sức ấn tượng.

Một fan đăng dòng tweet: "Martial đang bùng cháy. Giờ thì ai cần Ronaldo cơ chứ?"

Người hâm mộ khác bày tỏ: "Cristiano Ronaldo có thể cuốn gói khỏi Old Trafford... bởi Martial đã trở lại".

Một ý kiến nữa được đưa ra: "Chưa bao giờ nghĩ đến điều này, nhưng quả thực giờ tôi muốn Martial đá chính trên hàng công MU, hơn là Ronaldo ở mùa bóng tới".

Xem clip Martial ghi bàn vào lưới Crystal Palace

* An Nhi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Martial chơi cực hay, fan MU quên luôn Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO