Martial chấn thương, C.Ronaldo sáng cửa đá chính tại Premier League

Sông Lam| 05/08/2022 08:28

HLV Erik Ten Hag nhiều khả năng phải sử dụng Cristiano Ronaldo trong đội hình xuất phát của Man Utd ở trận đấu mở màn Premier League gặp Brighton tại Old Trafford.

Ngay sau trận đấu giao hữu với Rayo Vallecano, chứng kiến những hành động vô kỷ luật của Ronaldo, HLV Erik Ten Hag đã bày tỏ sự không hài lòng và tuyên bố sẽ đưa ra hình phạt thích đáng với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Truyền thông Anh cho rằng chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng sẽ để Ronaldo ngồi ghế dự bị, một phần vì tiền đạo 37 tuổi chưa đáp ứng được thể lực một phần muốn trừng phạt ngôi sao người Bồ Đào Nha để đảm bảo "kỷ luật thép" mà ông từng nhiều lần tuyên bố trước các học trò khi tiếp quản "ghế nóng" ở Man Utd.

Khi được kênh Viaplay Sport của Hà Lan hỏi về việc các cầu thủ về sớm, HLV Ten Hag nói: "Điều đó không thể chấp nhận được đối với tất cả mọi người. Tôi nói với họ rằng hành động đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi là một đội. Cho đến giây phút cuối cùng, chúng tôi vẫn ở bên cạnh nhau".

Martial chấn thương, C.Ronaldo sáng cửa đá chính tại Premier League - 1

C.Ronaldo tích cực tập luyện cùng các đồng đội ở Man Utd để sẵn sàng cho trận ra quân vào cuối tuần này (Ảnh: Getty).

Nhưng theo tờ The Athletic, dù tuyên bố cứng rắn như vậy, HLV Erik Ten Hag nhiều khả năng vẫn phải sử dụng Ronaldo trong đội hình xuất phát ở trận ra quân Premier League gặp Brighton tại Old Trafford vào 20h00 ngày 7/8. Ở đội hình Man Utd hiện tại chỉ có hai cái tên có thể đá ở vị trí tiền đạo cắm là Martial và Ronaldo, trong khi Marcus Rashford từ lâu đã được bố trí thi đấu dạt biên.

Martial chấn thương, C.Ronaldo sáng cửa đá chính tại Premier League - 2

Tiền đạo Martial gặp chấn thương gân khoeo và không kịp ra sân trong trận ra quân của Man Utd vào cuối tuần này (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên tiền đạo Anthony Martial đã gặp chấn thương gân khoeo và không kịp bình phục thi đấu. Tiền đạo người Pháp chỉ có thể ra sân sớm nhất ở trận gặp Brentford vào ngày 13/8 nên Ronaldo là cầu thủ khả dĩ nhất trong đội hình của HLV Ten Hag lúc này.

Cùng ngày, trên trang cá nhân, Ronaldo đăng bức hình tập luyện kèm thông điệp "Tiến từng bước". Nhưng theo tờ Dailymail, dù có ra sân ở trận ra quân của Man Utd hay không, Ronaldo vẫn nuôi hy vọng rời Old Trafford trong những tuần tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn gần một tháng nữa mới kết thúc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Martial chấn thương, C.Ronaldo sáng cửa đá chính tại Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO