Martial báo tin vui đến Man Utd trước cuộc so tài với Liverpool

Sông Lam| 18/08/2022 08:29

Man Utd nhận tin vui khi tiền đạo Anthony Martial đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận "derby nước Anh" với Liverpool vào 02h00 ngày 23/8 tới.

Các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh tiền đạo Anthony Martial lái xe đến sân tập Carrington để quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Man Utd. Cầu thủ người Pháp hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra trong buổi tập.

Như vậy tiền đạo số 9 nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình Man Utd ra sân ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Premier League 2022/23 vào 02h00 ngày 23/8 này.

Trước đó, Martial dính chấn thương ngay trước thềm trận ra quân mùa giải mới với Brighton. Anh bỏ lỡ cả 2 trận đấu vừa qua với Brighton và Brentford.

Martial báo tin vui đến Man Utd trước cuộc so tài với Liverpool - 1

Martial tự lái xe đến sân tập Carington và anh hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện đưa ra (Ảnh: The Sun).

Man Utd thất bại trong cả 2 trận đấu này và đang xếp cuối bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò Erik Ten Hag cũng đánh dấu khởi đầu tệ nhất của mình tại Premier League trong suốt 100 năm qua cũng như lần đầu tiên sau 30 năm phải xếp cuối cùng.

Trước khi dính chấn thương, Martial đạt phong độ rất cao trong chuyến giao hữu trước mùa giải mới. Tiền đạo sinh năm 1996 ghi bàn trong 3 trận giao hữu với Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace.

Martial báo tin vui đến Man Utd trước cuộc so tài với Liverpool - 2

Tương lai của C.Ronaldo ở Man Utd vẫn là một ẩn số thú vị (Ảnh: Getty).

Sự trở lại của Martial sẽ giúp cho Ten Hag có thêm những lựa chọn cho hàng công Man Utd. Hiện tại, Rashford đang không có phong độ tốt. Tương lai của C.Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn khi HLV Erik Ten Hag thì muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha sớm rời CLB, trong khi Ban lãnh đạo lại muốn giữ CR7 cho đến hết hợp đồng vào năm sau.

Martial báo tin vui đến Man Utd trước cuộc so tài với Liverpool - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Martial báo tin vui đến Man Utd trước cuộc so tài với Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO