marketing

CLIP: Lục lọi thùng rác, chui bụi rậm, leo tường... lùng sục 'kho báu' ở TP HCM
Nhiều người chơi bị cuốn vào việc tìm kiếm "kho báu" là những đồng xu mà không chú ý đến an toàn bản thân, dễ để lộ thông tin cá nhân
  • Nhiều doanh nghiệp còn hoang mang giữa 'rừng' thông tin về ứng dụng AI
    Mặc dù GenAI đang phát triển nhanh chóng, nhưng theo các chuyên gia nhiều doanh nghiệp Việt vẫn đang lúng túng, ngại sử dụng công nghệ mới.
  • Điều gì khiến ngành Marketing của BUV thu hút Gen Z?
    Trong kỷ nguyên số, Marketing đóng vai trò then chốt trong việc kết nối thương hiệu với khách hàng, thu hút sự quan tâm của Gen Z - thế hệ tràn đầy ý tưởng sáng tạo. Đáp ứng nhu cầu đó, chương trình Quản trị Marketing tại BUV được thiết kế với chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu.
  • Ngọc Lan Beauty 4.0 và lựa chọn chuyên nghiệp hóa nghề Affiliate Marketing‏
    TikTok đã nổi lên như một nền tảng mạnh mẽ không chỉ để giải trí mà còn là một công cụ kiếm tiền đáng kể. Từ những video đơn giản, nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng, biến TikTok từ một nền tảng giải trí thành một công cụ kiếm tiền chuyên nghiệp. Và một trong những KOC trẻ trong mảng làm đẹp như Ngọc Lan, chủ kênh Beauty 4.0 cũng lựa chọn con đường này.‏
  • Megalive và góc nhìn marketing từ chủ shop mỹ phẩm Vân Anh‏
    Những “Megalive bạc tỷ”, hàng chục phiên livestream mỗi ngày trên các sàn thương mại điện tử như TikTok shop, Shopee… với rất nhiều đơn hàng được chốt đã chứng tỏ sự phát triển của việc mua sắm trực tuyến.‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO