Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương

19/01/2022 11:20

Maria Ozawa đã làm lại cuộc đời bằng cách giải nghệ và rời khỏi Nhật Bản, nhưng ở tuổi gần 40 cô vẫn không thể có một mái ấm gia đình và một người đàn ông yêu thương ở bên.

Bị gia đình từ mặt, coi như đã chết

Dù giải nghệ đã lâu nhưng đến nay Maria Ozawa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Nhờ vẻ đẹp lai quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng như siêu mẫu, người đẹp sinh năm 1986 từng được mệnh danh là "thánh nữ" của dòng phim này.

Maria Ozawa sinh ra trong một gia đình khá giả những không mấy hạnh phúc theo chia sẻ của cô. Mẹ Maria là người Nhật còn bố là người Canada.

Trước đi theo con đường đóng phim người lớn, Maria Ozawa từng học rất giỏi. Cô có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, cũng là nữ sinh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido.

Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương-1
Maria Ozawa.

Tuy nhiên khi bước sang tuổi 18, Maria Ozawa khiến những người xung quanh không khỏi "sốc" và choáng váng khi bất ngờ bỏ ngang con đường học vấn để tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn.

Cựu diễn viên kể, ban đầu, cô giấu bố mẹ chụp ảnh quảng cáo và đóng phim nóng. Một ngày khi gia đình Maria phát hiện ra, mẹ đã gọi cô về nhà, ném quyển tạp chí vào mặt và tức giận nói: "Con làm gia đình xấu hổ".

Khi con gái không chịu từ bỏ công việc bị cả xã hội khinh rẻ, mẹ Maria Ozawa đã cắt đứt quan hệ với cô. Maria chẳng những không được phép về thăm nhà, mà bố mẹ cô cũng kiên quyết từ chối những đồng tiền mà con gái gửi về. Họ thậm chí còn nói với hàng xóm rằng con gái đã chết trong một vụ tai nạn giao thông.

Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn quyết tâm nổi tiếng bằng con đường đã chọn. Cô sang nước ngoài hoạt động và không từ chối bất cứ lời mời đóng phim nào. "Tôi đã nỗ lực rất nhiều để được gia đình công nhận. Tôi không gặp bố mẹ trong 8 năm và sống tự lập", Maria Ozawa tâm sự về quãng thời gian ấy.

Giải nghệ, bỏ đi biệt xứ vì bị khinh thường

Maria Ozawa theo đuổi con đường đóng phim người lớn suốt 10 năm trời. Cô chấp nhận nếm đủ mọi cay đắng, tủi hổ chỉ vì muốn nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền. Nhưng rồi đến một ngày, cô chợt nhận ra rằng công việc này đã lấy đi của mình quá nhiều thứ, trong đó có tình thân và danh dự.

"Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác rưởi, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn", Maria Ozawa đau đớn chia sẻ.

Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương-2
Quãng thời gian đóng phim người lớn giúp Maria Ozawa nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền, nhưng đổi lại cô lại đánh mất tình thân và danh dự, bị người đời khinh rẻ.

Không chỉ bị người thân từ mặt, bị xã hội khinh thường, rẻ rúm, Maria Ozawa còn không có cơ hội để trở thành một diễn viên thực thụ, hay đơn giản chỉ là tìm cho mình một công việc tử tế, bình thường khác để làm.

"Rất khó để được xuất hiện trên truyền hình khi bạn đã tham gia đóng phim cấp ba… Vì vậy tôi phải đến một đất nước khác, làm một công việc khác, có những trải nghiệm khác…", cô tâm sự.

Sau cùng, Maria Ozawa quyết định giải nghệ vào năm 2014 khi vẫn đang là cái tên nổi bật của dòng phim người lớn. Để quên đi quá khứ và làm lại cuộc đời,  cô rời khỏi Nhật Bản và chuyển tới Philippines sinh sống vào một năm sau đó.

Trước khi ra đi, cựu diễn viên phim người lớn tuyên bố: "Tôi sẽ không trở lại Nhật Bản nữa. Ở Nhật Bản, bạn không tìm thấy tình yêu thương thực sự".

Khép lại quá khứ nhưng không có hạnh phúc trọn vẹn

Khép lại quá khứ nhiều buồn tủi tại Nhật Bản, Maria Ozawa tìm đến Phillipine - mảnh đất được cô chia sẻ là có cái nhìn cởi mở hơn với những người như cô.

Tại đây, Maria nỗ lực làm lại cuộc đời. Cô trở thành một cô gái bình thường, chăm chỉ làm việc nơi xứ người. Cựu diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh, mở quán bar, khách sạn. Cô thỉnh thoảng cũng nhận lời đóng một vài bộ phim chính thống và tham gia các sự kiện giải trí.

Dù số tiền kiếm được thấp hơn hàng chục lần so với thời đóng phim người lớn nhưng Maria Ozawa vẫn hài lòng với cuộc sống ở mảnh đất mới. Cô cũng cố gắng nối lại liên lạc với cha mẹ sau khi đã ổn định.

Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương-3
Sau khi giải nghệ, cựu diễn viên phim người lớn làm lại cuộc đời mới ở Philippines.

"Khoảng 1-2 năm sau khi giải nghệ, tôi đã liên lạc với bố mẹ khi nói chuyện với anh trai. Tôi rất sợ và căng thẳng. Tôi gọi cho mẹ, bà hỏi tôi: 'Dạo này con thế nào?'. Tôi kể tôi đã chuyển đến Philippines sống và quản lý 2 quán bar.

Mẹ tôi đã khen ngợi khiến tôi vui mừng đến nỗi muốn khóc. Tôi chưa từng nghe thấy những lời 'cảm ơn', 'chúc mừng' từ bố mẹ nên lúc ấy, tôi cảm thấy mình đã được mẹ thừa nhận", cô kể.

Tại Philippines, Maria Ozawa cũng tìm được tình yêu bên Jose Sarasola - một nam diễn viên kiêm đầu bếp, doanh nhân người Philippines gốc Tây Ban Nha.

Người đẹp xứ Phù Tang và bạn trai từng có khoảng thời gian hạnh phúc. Jose không bận tâm quá nhiều đến quá khứ đóng phim người lớn của Maria, và gia đình anh cũng không phản đối mối quan hệ này.

Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương-4Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương-5
Maria từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên Jose Sarasola, thời cả hai còn mặn nồng, cô từng mơ về một mái ấm gia đình với hai đứa trẻ.

Họ dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Đầu năm 2020, Maria từng hạnh phúc tâm sự cô mong muốn sẽ kết hôn trong tương lai và sinh cho bạn trai 2 đứa con, một trai, một gái.

Thế nhưng, mong ước này của Maria đã không thể trở thành hiện thực. Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi tuyên bố chia tay do tình cảm phai nhạt.

Jose Sarasola chia sẻ với truyền thông Philippines, anh và Maria Ozawa đã quyết định kết thúc mối quan hệ từ tháng 12 năm ngoái. Nguyên nhân khiến họ chia tay không phải vì mâu thuẫn hay sự xuất hiện của người thứ ba mà là do "xa mặt cách lòng".

Được biết từ đầu năm 2020, Maria đã rời Philippines để trở về Nhật Bản thăm gia đình. Khi ấy, cô hy vọng dịch Covid-19 sẽ không kéo dài, nào ngờ sau đó nó lại trở thành đại dịch toàn cầu.

Người đẹp bị mắc kẹt tại Nhật Bản từ đấy đến nay, không thể quay lại Philippines. Đây chính là trở ngại lớn cho mối tình giữa Maria và bạn trai.

Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương-6
Hiện tại, Maria đã trở về Nhật Bản và chia tay bạn trai.

Cuối cùng, sau một cuộc trò chuyện thẳng thắn, cặp đôi đã quyết định chia tay. "Thời gian trôi qua, dịch bệnh đã gây ra tổn thất nặng nề cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi đều đang phải vật lộn với khó khăn. Quả thật, rất khó để tiếp tục mối quan hệ này khi đối tác của bạn không có ở đây", Jose Sarasola nói với trang PEP.ph.

Hiện tại, thông tin Maria Ozawa và bạn trai đã "đường ai nấy đi" vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho Maria vì ngỡ tưởng người đẹp xứ Phù Tang đã có thể khép lại quá khứ và tìm được người đàn ông thực sự yêu thương, thấu hiểu mình, nhưng rốt cuộc hạnh phúc vẫn không mỉm cười với cô.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO