Marcus Rashford có nguy cơ lỡ trận chung kết Man Utd - Newcastle

Sông Lam| 25/02/2023 10:50

Tiền đạo Marcus Rashford đã phải rời sân ở những phút cuối trận gặp Barcelona với bước chân tập tễnh và có nguy cơ vắng mặt ở trận chung kết Carabao Cup của Man Utd với Newcastle vào tối mai (26/2).

Rashford đã phải rời sân ở phút 88 trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Barcelona ở trận lượt về vòng play-off Europa League hôm 25/2. Tiền đạo người Anh được phát hiện bước chân tập tễnh khi rời Old Trafford sau khi trận đấu kết thúc.

Marcus Rashford có nguy cơ lỡ trận chung kết Man Utd - Newcastle - 1

Marcus Rashford dường như đã gặp chấn thương ở trận lượt về play-off với Barcelona hôm 25/2 (Ảnh: Getty).

Trên instagram cá nhân của mình, Rashford càng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng bức ảnh rời khỏi sân kèm theo biểu tượng cảm xúc băng bó ở cẳng chân.

Khi được hỏi liệu Marcus Rashford có sẵn sàng ra sân đối đầu với Newcastle tại trận chung kết Carabao Cup (diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/2, giờ Việt Nam) hay không, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi không rõ. Chúng tôi đang chờ kết quả kiểm tra y tế với cậu ấy.

Hôm qua chúng tôi đã kiểm tra nhưng hầu như không thể nói ngay lúc này. Chúng tôi phải đợi kết quả chẩn đoán chính xác 100% để đưa ra quyết định".

Marcus Rashford có nguy cơ lỡ trận chung kết Man Utd - Newcastle - 2

Marcus Rashford là "vũ khí" quan trọng dưới thời HLV Erik Ten Hag (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan cũng xác nhận tiền đạo Anthony Martial chắc chắn sẽ không góp mặt tại Wembley. Tiền đạo người Pháp đã trải qua một mùa giải chấn thương và vẫn đang tập luyện cá nhân trong tuần này.

Trận chung kết Carabao Cup được xem là trận đấu lớn của Man Utd khi "Quỷ đỏ" đã không giành được danh hiệu nào trong 6 năm qua. HLV Ten Hag đã giúp thay đổi diện mạo của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi tiếp quản "ghế nóng" và nếu giành được chức vô địch sẽ đánh dấu thành công lớn ban đầu của nhà cầm quân 53 tuổi.

Dù vậy Newcastle thực sự là đội bóng khó nhằn đối với Man Utd lúc này khi đoàn quân của HLV Eddie Howe hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và cũng đang rất khát khao giành cúp bạc vào cuối tuần này.

"Đó là một đội bóng tuyệt vời, họ có một triết lý rõ ràng về cách thi đấu. Điểm mạnh của họ là khả năng pressing, họ khiến các đối thủ đều cảm thấy khó chịu. Vì vậy chúng tôi phải tìm cách giành chiến thắng", HLV Ten Hag nói trước thềm đối đầu Newcastle.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Marcus Rashford có nguy cơ lỡ trận chung kết Man Utd - Newcastle
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO