Mạo hiểm đi trên cánh máy bay chênh vênh bên bờ vực thẳm

31/05/2022 20:00

Người đàn ông đến từ Bali đã thể hiện màn biểu diễn mạo hiểm khi đi bộ trên cánh máy bay lơ lửng giữa vực thẳm.

Đảo Bali, Indonesia nổi tiếng là nơi có nhiều cảnh đẹp, những ngọn đồi xanh mướt. Là địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách, người đam mê lướt sóng từ khắp nơi trên thế giới.

Mạo hiểm đi trên cánh máy bay chênh vênh bên bờ vực thẳm
Mạo hiểm đi ra cánh máy bay chênh vênh giữa vực thẳm

Trong số những nơi có phong cảnh đẹp như tranh vẽ ở Bali là Uluwatu. Những bãi biển tuyệt đẹp nhìn ra những ngọn đồi xanh là một điểm thu hút lớn đối với khách du lịch. Video do EarthPix đăng trên Instagram tiếp tục chứng minh lý do tại sao hòn đảo này lại được nhiều du khách tìm kiếm đến vậy.

Một video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy khoảnh khắc thót tim của một nhiếp ảnh gia đi trên cánh  máy bay lơ lửng bên vách đá. Được biết, trước đó, để tạo thêm điểm nhấn, chiếc máy bay cũ không còn hoạt động được đặt bên vách đá trên đảo Bali, Indonesia thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến khám phá.

Koming Darmawan, nhiếp ảnh gia người Bali đã thực hiện màn mạo hiểm khi đi bộ trên cánh máy bay đỗ bên vách đá cheo leo.

Trong video lan truyền cho thấy nhiếp ảnh gia ở Bali đi bộ từ máy bay hướng ra phía cánh, không đeo dây bảo hộ, anh tự tin bước đi và không nhìn xuống bên dưới là vực thẳm.

Màn biểu diễn chắc chắn không dành cho những ai yếu tim, sợ độ cao. Khu vực Nyang-Nyang ở Uluwatu, tây nam Bali nổi tiếng với những ngọn đồi xanh trải dài cùng với bãi biển cát trắng.

Trong khi hầu hết người dùng đều cảm thấy kinh ngạc trước vẻ đẹp tự nhiên của Bali, nhiều người cảm thấy lo lắng cho màn thể hiện của Koming Darmawan.

Video chia sẻ trên Instagram thu về hơn 11 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. "Thật ngoạn mục", "Khung cảnh thiên nhiên thật hùng vĩ", "Anh ấy thật dũng cảm", "Tôi mà đi trên đó chắc sẽ run sợ, trượt chân xuống", "Thật không thể tin được", "Đây sẽ là địa điểm tiếp theo tôi muốn chinh phục. Quá tuyệt vời"... cư dân mạng bình luận.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mạo hiểm đi trên cánh máy bay chênh vênh bên bờ vực thẳm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO