Mạo danh Thanh tra Sở Y tế TPHCM hăm dọa người dân

Thanh Chân| 07/10/2022 19:09

TPHCM - Ngày 7.10, Thanh tra Sở Y tế Thành phố phát cảnh báo về việc một số đối tượng mạo danh thanh tra của Sở này gọi điện thoại và hăm dọa người dân.

Theo đó, Thanh tra Sở Y tế TPHCM tiếp nhận nhiều phản ánh về việc có người gọi điện thoại tự xưng là cán bộ Thanh tra Sở Y tế, hăm dọa người dân, nói họ mua bán thuốc điều trị COVID-19 không có giấy phép. Đối tượng cung cấp thông tin về số chứng minh nhân dân, địa chỉ nhà của người dân để gây áp lực.

Thanh tra Sở Y tế khẳng định các cuộc gọi có nội dung như trên đều mạo danh. Do đó, Thanh tra Sở Y tế đề nghị người dân không thực hiện bất kỳ yêu cầu của các đối tượng gọi đến và thông báo ngay cho Thanh tra Sở Y tế qua số điện thoại 028 3930 9672 và 028 3930 7916.

Thông tin trên đã được chuyển đến Công an Thành phố để xác minh các đối tượng mạo danh.

Trước đó, vào đầu tháng 7, một số cá nhân mạo danh Thanh tra viên – Thanh tra Sở Y tế, đề nghị người dân cung cấp thông tin liên quan đến việc buôn bán thuốc hậu COVID-19 và mời đến Sở Y tế để làm việc.

Thanh tra Sở Y tế thông báo tất cả các cá nhân nêu trên đều mạo danh. Khi đến làm việc tại các đơn vị, Thanh tra Sở Y tế có Quyết định thanh tra/kiểm tra hoặc Giấy giới thiệu đóng dấu của của Sở Y tế hoặc Thanh tra Sở Y tế và có Giấy mời khi đề nghị cá nhân, tổ chức đến làm việc tại Thanh tra Sở Y tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mạo danh Thanh tra Sở Y tế TPHCM hăm dọa người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO