Mansory nâng cấp Land Rover Defender với diện mạo hầm hố và mạnh như siêu xe

08/10/2023 15:10

Hãng độ Mansory đã ra mắt gói độ mới dành cho Land Rover Defender, mang phong cách hầm hố, thể thao nhưng có phần rườm rà đặc trưng của thương hiệu độ xe nước Đức.

Land Rover Defender không chỉ là một trong những mẫu xe địa hình có khả năng off-road tốt nhất hiện nay, mẫu xe thế hệ mới nhất này còn nhanh chóng khẳng định vị thế như một biểu tượng đẳng cấp tương tự đối thủ Mercedes-Benz G-Class.

Mới đây, Mansory đã cung cấp gói độ dành cho dòng SUV này, song tập trung chủ yếu vào ngoại hình thay vì hướng đến cải thiện khả năng chạy địa hình.

defender mansory 1.jpg

Chiếc Land Rover Defender nâng cấp gói độ của Mansory thuộc phiên bản V8 Black Edition, do đó hầu hết các chi tiết đều hoàn thiện với màu sơn đen bóng. Hãng độ nước Đức đã tô điểm cho phần nền màu đen bằng các đường viền màu cam.

defender mansory 2.jpg

Nguyên bản của chiếc xe khá đơn giản. Các kỹ sư của hãng độ trứ danh làm mới bằng bodykit mới, sử dụng hàng loạt hốc và khe hút gió ở cản trước/sau, hai bên sườn. Đi kèm với đó là bộ líp góc cạnh xung quanh xe, giúp chiếc Defender trở nên hầm hố hơn.

defender mansory 3.jpg

Ngoài cụm đèn chiếu sáng đặc trưng, Mansory còn trang bị thêm cụm đèn sương mù LED cho xe. Nắp ca-pô thay bằng loại làm từ chất liệu carbon. Mui xe bổ sung đèn LED hỗ trợ chiếu sáng. Phần lớn các chi tiết trong gói độ đều làm bằng sợi carbon để tránh việc tăng trọng lượng ban đầu của xe.

defender mansory 4.jpg

Đuôi xe ngoài bộ khuếch tán có độ cắt xẻ mạnh, bên trên lắp thêm cánh gió đôi và cửa sau mới làm tăng vẻ thể thao cho chiếc SUV vốn có diện mạo khá “hiền”. Hệ thống ống xả thể thao kép đặt hướng hẳn ra sau thay vì ẩn dưới gầm xe.

defender mansory 5.jpg

Bên cạnh đó, “dàn chân” của xe được Mansory làm mới bằng bộ mâm kích thước 24 inch rất lớn, bọc bởi bộ lốp kích thước 295/30. Loại mâm này chỉ phù hợp với những cung đường bằng phẳng thay vì gập ghềnh. Khoảng sáng gầm hạ thấp hơn mang đến dáng vẻ bệ vệ cho chiếc SUV Anh quốc.

Tương tự, nội thất bọc lại vật liệu Alcantara màu đen ở ghế ngồi, táp-pi, táp-lô và trần xe. Đường chỉ khâu và đường viền sử dụng màu cam tương phản để tạo điểm nhấn cho không gian cabin. Trần xe được Mansory làm theo phong cách trần sao sang trọng của Rolls-Royce. Một số vị trí ốp sợi carbon thay cho crôm truyền thống.

defender mansory 9.jpg

Bên dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ V8 5.0 lít, nhưng Mansory đã cải thiện hiệu năng. Cỗ máy này đã nâng công suất tối đa lên mức 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt tới 870 Nm (thông số ban đầu là 518 mã lực/625 Nm). Những con số đó đủ để giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

W-defender-mansory-10-1.jpg
Land Rover Defender tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Land Rover Defender là dòng SUV được nhiều đại gia Việt lựa chọn nhờ mức giá phải chăng, thiết kế ấn tượng và phù hợp di chuyển ở địa hình khó khăn. Hiện mẫu xe này đang được phân phối chính hãng với giá dao động từ 3,929-7,909 tỷ đồng, gồm 3 biến thể chính là 90, 110 và 130.

Tiến Dũng (Theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mansory nâng cấp Land Rover Defender với diện mạo hầm hố và mạnh như siêu xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO