Mansory lấn sân sang thị trường 2 bánh với bản độ Vespa Elettrica chạy điện

Ngọc Ánh (T/H)| 22/04/2024 16:36

Mẫu xe hai bánh chạy điện mang dàn áo carbon, yên bọc da cùng màu sơn đều lấy cảm hứng từ siêu xe Ferrari.

Mansory được nhiều người biết đến trong lĩnh vực xe với những bản độ các mẫu ô tô hạng sang, mới đây hãng độ đến từ Đức này bất ngờ tung ra bản nâng cấp dành cho mẫu xe tay ga Vespa Elettrica khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Chiếc Vespa Elettrica này được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu siêu xe Mansory Ferrari 458 Spider Monaco Edition ra mắt năm 2012. Vespa Elettrica là mẫu xe tay ga chạy hoàn toàn bằng điện và ưu tiên khả năng di chuyển trong đô thị hơn là hiệu suất cao.

Hãng độ không can thiệp vào khả năng vận hành của chiếc Vespa Elettrica. Do đó, xe vẫn được trang bị mô-tơ điện 5 mã lực gắn phía sau, tốc độ tối đa của xe là 70 km/h. Với các tùy chọn chế độ lái Eco và Power, chiếc xe tay ga điện này có thể đi được quãng đường lên tới 100 km trong một lần sạc. Cung cấp năng lượng xe là bộ pin lithium-ion 4,2 kWh có thể được sạc đầy trong 4 giờ bằng ổ cắm 220V.

Điểm nhấn của bản độ mới này là dàn áo với nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon, như chắn bùn trước, ốp bên hông với các khe thông gió giả, ốp gương, mặt nạ và đường viền bao quanh đèn.

Ốp gương bằng sợi carbon
Mặt nạ sợi carbon. Logo Vespa được thay thế bắng thương hiệu hãng độ
Ốp mô tơ điện bằng sợi Carbon

Yên xe bọc da thật, hai tông màu với họa tiết kim cương. Hãng độ Đức phối màu trang trí với dải trắng-đỏ lấy cảm hứng từ Monaco. Ngoài ra, logo Vespa thay thế bằng nhãn hiệu hãng độ Đức Mansory. Vành nguyên bản sơn màu trắng, trang trí thêm với đường chỉ đỏ. Tay dắt sơn đen.

Bản độ Vespa Elettrica Monaco Edition chỉ sản xuất giới hạn 99 chiếc toàn thế giới. Hiện tại, một chiếc Vespa Elettrica có giá bán lẻ là 7.999 USD (khoảng 200 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mansory lấn sân sang thị trường 2 bánh với bản độ Vespa Elettrica chạy điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO