Mạnh Quỳnh và khán giả xúc động dự giỗ đầu ca sĩ Phi Nhung

17/09/2022 14:24

Danh ca Mạnh Quỳnh cùng các đàn em: Trường Giang, Tố My,... và hàng trăm khán giả xúc động khi dự lễ tưởng nhớ Phi Nhung dịp 1 năm cô qua đời.

Lễ cầu nguyện, tưởng nhớ Phi Nhung diễn ra trong 2 ngày 16-17/9 tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước. Đây cũng là nơi cố ca sĩ và các nhà hảo tâm quyên góp, xây dựng để nuôi dạy các trẻ mồ côi do các ni cô chăm sóc nhiều năm qua.
Mạnh Quỳnh - "Người tình sân khấu" của Phi Nhung - chụp ảnh bên bức tượng sáp của cố ca sĩ. Nam danh ca vừa trở về nước để dự giỗ đầu của người bạn, người tri kỷ mình yêu quý.
Mạnh Quỳnh hát ca khúc "Dứt tình" do chính anh sáng tác gửi tặng khán giả. Sau dự lễ, anh ra sân bay về lại Mỹ trong đêm.
Ca sĩ Tuyết Nhung và Thiêng Ngân - 2 người con nuôi của Phi Nhung - thực hiện nghi thức cầu nguyện cho mẹ. Một năm kể từ ngày giọng ca "Bông điên điển" ra đi, bạn bè, người thân vẫn chưa thể nguôi ngoai vì nỗi đau mất mát.
Trường Giang tranh thủ từ TP.HCM về thắp nhang tưởng niệm người chị mình yêu quý. Nam MC lặng lẽ đứng một góc cùng mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung.
Ca sĩ Tố My chụp ảnh bên bàn thờ cố ca sĩ. "Chị vừa là thần tượng, vừa là người thầy đáng mến, dễ thương. Con đường âm nhạc 6 năm qua của tôi chất chứa nhiều kỷ niệm với chị", cô chia sẻ.
Quách Tuấn Du nhìn ngắm lại những bộ áo dài là trang phục được Phi Nhung yêu thích, thường xuyên mặc đi diễn lúc sinh thời.
Thời điểm cố ca sĩ qua đời Trang Trần  tất bật cùng gia đình phụ lo tang lễ trong giai đoạn dịch căng thẳng.
Buổi lễ diễn ra trang nghiêm nhưng không kém phần ấm cúng. Hơn 500 khán giả từ TP HCM, các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ cùng đến để thắp nến tưởng niệm ca sĩ.
Một khán giả lớn tuổi rơi nước mắt vì nhớ thương Phi Nhung. Trong ký ức của họ, Phi Nhung như một người con, người em trong gia đình. Giọng hát của cố ca sĩ gắn với tuổi thơ, thắm đượm tình cảm mộc mạc của những con người chân quê.
Những tranh vẽ, bằng chứng nhận được đặt trang trọng nhằm tưởng nhớ đóng góp của cố ca sĩ không chỉ với nghệ thuật mà còn xã hội. Chị qua đời ở tuổi 51, hồi tháng 9/2021 khi mắc Covid-19 trong đợt làm thiện nguyện giúp đỡ người dân.

Ảnh: Phạm Thành Trung

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mạnh Quỳnh và khán giả xúc động dự giỗ đầu ca sĩ Phi Nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO