Mạng xã hội lan truyền video nghi Lisa (BlackPink) múa thoát y

30/09/2023 12:21

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video nghi ghi lại cảnh Lisa múa thoát y trong Crazy Horse. Chất lượng hình ảnh thấp nhưng nhiều người tin rằng đó là em út BlackPink vì dáng người giống. Tuy nhiên, thực hư ra sao?

Thời gian qua, cái tên Lisa “hot” hơn bao giờ hết nhờ lịch trình biểu diễn tại Crazy Horse Cabaret ở Paris, Pháp.

Bất chấp tranh cãi, cư dân mạng thế giới tò mò về các tiết mục của em út BlackPink tại quán rượu mang tính biểu tượng. Do quy định cấm quay phim, chụp ảnh, những gì mọi người biết được chỉ là lời kể từ một số fan mua vé vào xem trực tiếp.

Ngày 29/9, mạng xã hội X (Twitter) lan truyền đoạn video có tiêu đề: “Buổi biểu diễn của Lisa tại Crazy Horse Paris”.


Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội nghi ghi lại cảnh Lisa múa thoát y trong quán rượu Crazy Horse. Nguồn: Twitter.

Trong video, một cô gái ngồi trên băng ghế dài, từ từ cởi áo ngoài để lộ bộ bodysuit đen bó sát cơ thể.

Dù chất lượng video thấp, khoảng cách quay so với sân khấu xa, không ít người tin vũ công trong video là Lisa bởi vóc dáng tương tự. Giọng hát cũng giống của người đẹp Thái Lan.

Chưa kể, hình ảnh trong video khá trùng khớp với lời kể của những người xem trực tiếp. Họ cho biết Lisa đã cởi bỏ áo sơ mi trắng và váy đen để lộ nội y màu đen. Nữ idol thay trang phục 4-5 lần, đồ biểu diễn giống với các vũ công khác nhưng có sửa đổi để không lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, cư dân mạng phát hiện đó chỉ là video cũ, trích đoạn từ tiết mục tại Crazy Horse vào năm 2012. Âm nhạc trong bản gốc cũng được thay thế để đánh lừa người dùng mạng.

Sự thật này khiến người hâm mộ thất vọng. Dù vậy, họ hiểu khả năng rò rỉ video khó xảy ra vì an ninh trong quán rượu nổi tiếng nghiêm ngặt.

Ở một diễn biến khác, ca sĩ người Tây Ban Nha Rosalía, bạn thân và là một trong những khách VIP trong đêm diễn đầu tiên của Lisa, chia sẻ một bức ảnh hậu trường.

Trong ảnh, Lisa đội tóc giả, trang điểm đậm, dường như vừa kết thúc màn trình diễn. Idol sinh năm 1997 tạo dáng nhí nhố với Rosalía cùng hai thành viên khác của BlackPink, Rosé và Jisoo.

Mạng xã hội lan truyền video nghi Lisa (BlackPink) múa thoát y-1
Rosalía chia sẻ ảnh chụp chung với Lisa, Jisoo và Rosé ở hậu trường đêm diễn thoát y đầu tiên. Ảnh: Twitter.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mạng xã hội lan truyền video nghi Lisa (BlackPink) múa thoát y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO