Mang không khí lễ hội Giáng sinh lên điện thoại

Mai Mai| 17/12/2020 07:00

Việt BáoBên cạnh việc trang hoàng nhà cửa, bạn cũng có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để mang không khí Giáng sinh ấm áp lên điện thoại.

Không khí Giáng sinh đã bắt đầu tràn ngập trên khắp các nẻo đường, tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hầu hết các hoạt động giăng đèn, trang trí hang đá... đều được làm đơn giản hơn. Nếu muốn mang không khí Giáng sinh lên điện thoại, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ đơn giản ngay sau đây.

Đa số các dòng smartphone hiện nay đều được tích hợp sẵn ứng dụng Theme (chủ đề), cho phép bạn thay đổi giao diện, phông chữ, biểu tượng ứng dụng... chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nếu đang sử dụng điện thoại Xiaomi, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) - Theme (chủ đề). Tại đây sẽ có rất nhiều theme (chủ đề) do người dùng đóng góp, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta chỉ quan tâm đến các theme Giáng sinh, do đó, bạn chỉ cần gõ vào khung tìm kiếm từ khóa “christmas” (không có ngoặc kép).

Khi đã chọn được theme yêu thích, bạn hãy tải về, chọn các thành phần cần sử dụng, ví dụ như hình nền, phông chữ, biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa... rồi nhấn Apply để áp dụng. Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Nếu không thích sử dụng các theme (chủ đề) có sẵn trên điện thoại, bạn hãy mở ứng dụng Google Play và gõ vào khung tìm kiếm từ khóa “christmas launcher” (không có ngoặc kép). Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn launcher yêu thích và nhấn Install để cài đặt.

Lưu ý, đối với những ứng dụng được chạy quảng cáo, bạn nên cân nhắc và đọc kỹ phần bình luận trước khi cài đặt.

Những hình nền động và theme (chủ đề) Giáng sinh thú vị không chỉ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với bạn bè, đồng nghiệp mà còn mang đến cảm giác mới lạ khi sử dụng điện thoại. Dưới đây là một theme độc đáo trên Android mà bạn có thể thử, đơn cử như Christmas Tree Launcher Theme, Merry Christmas Santa theme 3D, Christmas Live Wallpaper Free, Christmas Moon free...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mang không khí lễ hội Giáng sinh lên điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO